Vừa chia tay Tiến Đạt, Hari Won say đắm hôn Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/02/2016 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Vừa chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã bị bắt gặp hôn say đắm Trấn Thành.

(VTC News) - Vừa chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã bị bắt gặp hôn say đắm Trấn Thành.

Cuộc chia tay của Tiến Đạt - Hari Won sau 9 năm gắn bó khiến dư luận vẫn còn tiếc nuối thì chỉ vài ngày sau, nữ diễn viên đã bị bắt gặp hôn say đắm Trấn Thành trong một quán ăn ở lề đường ban đêm.

Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ, yêu thương ở chốn đông người, như lời khẳng định về mối quan hệ mà bấy lâu dư luận đồn đoán.

Mới cách đây ít ngày, Hari Won lên tiếng chia sẻ, cô chia tay Tiến Đạt từ tháng 11/2015 vì có những điều người bạn trai lâu năm không chịu thay đổi, khiến cô phải đợi chờ quá mỏi mệt.

Khi đó, nhiều người đã đồn đoán Hari Won chia tay Tiến Đạt vì người thứ ba là Trấn Thành, cả hai thường xuyên có những cử chỉ tình cảm trong các tiểu phẩm đóng chung. Nhưng khi đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.
 Trấn Thành tình tứ Hari Won trong một tiểu phẩm
Trấn Thành tình tứ Hari Won trong một tiểu phẩm 

Hari Won thì cho rằng, những hành động giữa cô và Trấn Thành là của những người đồng nghiệp bình thường. Trấn Thành thì viết một bức thư dài bênh vực nữ diễn viên, và cho biết, bất cứ khi nào Hari Won cần một người để chia sẻ thì nam MC luôn sẵn lòng.

Ngay khi những hình ảnh Hari Won khóa môi Trấn Thành được lan truyền, dư luận đã không ngớt lời chỉ trích nữ diễn viên vì đã thiếu trung thực trong chuyện tình cảm. Cũng không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu trò PR cho bộ phim mà Trấn Thành và Hari Won đóng chung chuẩn bị ra mắt.

Video Trấn Thành tình tứ Hari Won trong Ơn giời, cậu đây rồi!

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn