Vợ bị chồng lột quần áo, ra đòn tàn độc dọa cắt cổ: Hàng xóm nói gì?

Pháp luậtThứ Năm, 20/07/2017 14:31:00 +07:00

“Tội thằng Tuyên lắm, ngày ngày lo làm lụng tiết kiệm để nuôi vợ con, còn vợ nó thì rảnh rang hơn ở nhà trưng diện chơi bời, ngay cả hơn 1 cây vàng thằng Tuyên đưa cho để trả nợ nó cũng ăn tiêu đâu hết sạch...”.

Đã vài ngày trôi qua, nhiều người dân sinh sống gần phòng trọ của đôi vợ chồng Vũ Ngọc Tuyên (SN 1988, quê Thanh Hóa) và T.K.N (SN 1990, quê Phú Yên; tạm trú phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) vẫn chưa hết xì xào bàn tán về việc Tuyên vì ghen tuông nên đánh vợ, hiện đang bị cơ quan công an quận tạm giữ.

Người phụ nữ bán hàng nước nhăn nhó lắc đầu: “Thằng Tuyên nó hiền lành chăm chỉ lắm, lại thương vợ con hết mực. Hồi trước thì làm bốc vác; sau này được cha dượng bên vợ xin cho vào làm lái xe bồn công trình, tối nào cũng phải đi làm thâu đêm”.

20206184_1266412210150952_1939187168_n

 Người hàng xóm kể về nguyên nhân ghen tuông của người chồng. (Ảnh: Dương Thương)

Người này nói thêm: “Nghe đâu, vợ của nó “chim chuột” với người khác đã hơn 1 năm nay rồi; ở đây mọi người đồn ầm lên nhưng không ai dám nói cho thằng Tuyên vì sợ mang tiếng phá hoại hạnh phúc. Hôm đó, nó mới tình cờ phát hiện ảnh của N. chụp với người khác ở trong khách sạn nên cơn ghen mới bùng phát dữ dội”.

Chồng người phụ nữ bán nước và nhiều người khác cạnh đó tiếp lời: “Nếu là tui tui cũng “sốc”, ai đời chồng đi làm tối mặt mà vợ ở nhà “chim chuột” với người khác thử hỏi sao chịu cho nổi”.

giai-cuu-1500488520924

 Nhiều này nay sự việc vẫn chưa lắng xuống. 

Người đàn ông bức xúc kể thêm: “Đợt trước thằng Tuyên nghe được phong phanh rằng vợ ngoại tình nhưng không có bằng chứng, nó mới đành đi mua 1 cái camera gắn vào chiếc xe tay ga mới mua cho vợ. Nhiều lần phát hiện vợ đi chơi với người lạ nó đã ghen ra mặt nhưng vì không có bằng chứng nên mọi việc qua đi”.

Trong câu chuyện, 2 người phụ nữ khác cũng túm tụm lại to nhỏ: “Tội nghiệp thằng Tuyên. Đêm nào chồng đi làm thì vợ cũng đi đâu mất hút, 2 đứa trẻ thì để ở nhà không ai trông nom. Thằng Tuyên nó lái xe bồn thu nhập cũng khá, nghe đâu đợt vừa rồi nó tích cóp được hơn 1 cây vàng định bụng đưa cho vợ để trả nợ ngân hàng, ai ngờ con N. nó tiêu đâu mất sạch, đến giờ nợ vẫn chưa trả được mà người thì đang bị tạm giam”.

photo-1-1500521555805 3

 Lực lượng công an phải mất nhiều giờ mới khống chế được Tuyên. 

Được biết, Tuyên quê ở Thanh Hóa, một mình xa gia đình vào Sài Gòn kiếm sống; còn N. quê ở Phú Yên, mẹ ruột sống ngay cạnh phòng trọ. Vợ chồng Tuyên kết hôn được khoảng 10 năm, nay đã có 2 con, đứa lớn SN 2008, đứa nhỏ mới 5 tuổi.

Trước đó, chiều ngày 17/7, anh Tuyên tình cờ phát hiện trong điện thoại của vợ có hình ảnh nhạy cảm với người đàn ông khác, cơn ghen bùng phát nên dùng chổi đánh vợ đến bị thương ở tay, lột đồ vợ ngay trước cổng nhà trọ và tra khảo. Ngay sau đó, Tuyên được mời lên công an phường Tam Bình.

Video: Chồng dùng điếu cày đánh vợ đến nhập viện, lời kể của người trong cuộc. 

 

Tuy nhiên, N. đã lên phường xin cho chồng về nhà. Chiều 18/7, 2 vợ chồng lại nảy sinh cãi vã. Tuyên khóa cửa khống chế chị N. trong phòng. Nhận được tin báo cơ quan công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phá cửa để giải cứu N. ra ngoài.

Trong quá trình lực lượng công an tiếp cận căn phòng, Tuyên đã có hành động ôm bình ga để uy hiếp, dọa giết chị N. May mắn, Công an đã đã kịp thời bị khống chế Tuyên.

Chiều 20/7, công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận có sự việc như trên. Hiện, vụ việc đã được chuyển đến cơ quan công an quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra làm rõ. 

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Dương Thương
Bình luận
vtcnews.vn