Vụ trà Dr Thanh bị tố: VTC News đã thông tin khách quan

Kinh tếThứ Năm, 10/11/2011 08:56:00 +07:00

(VTC News) - Liên quan tới hai bài viết về chất lượng trà Dr. Thanh trên VTC News, Ban biên tập VTC News khẳng định đã thông tin khách quan, chính xác.

(VTC News) – Ngày 8/11/2011, Báo điện tử VTC News nhận được công văn số 0111THP-2011/BS của công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát liên quan tới nội dung hai bài viết đăng trên VTC News nghi vấn chất lượng sản phẩm trà Dr. Thanh của quý công ty.


Về việc này, chúng tôi có ý kiến chính thức như sau:

Trong hai bài viết: “Cả ngàn chai Dr Thanh bị vẩn đục, lẫn dị vật” và “Nghi vấn xung quanh vụ trà Dr. Thanh bị tố sủi bọt”, báo điện tử VTC News khẳng định chúng tôi đã thông tin rõ ràng, khách quan với việc lấy và trích dẫn ý kiến của các bên liên quan. Chúng tôi có đầy đủ những bằng chứng để chứng minh các thông tin đã đưa là chính xác và khách quan.

Ngay sau khi đưa bài viết thứ nhất dựa trên khiếu nại của khách hàng và kiểm chứng thông tin về vụ việc của đại diện công ty Tân Hiệp Phát, phóng viên của VTC News đã xuống làm việc chính thức với quý công ty và thông tin cụ thể trong bài viết thứ hai, tựa đề “Nghi vấn xung quanh trà Dr. Thanh bị tố sủi bọt”.

Bài viết đã đưa ý kiến của ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát và ý kiến của hai khách hàng Lê Văn Viện và Trần Văn Dũng về vụ việc. Như vậy, VTC News đã đăng tải thông tin đa chiều của các bên liên quan, theo qui trình tác nghiệp cần thiết phù hợp với qui định của Luật báo chí.

Với chức năng thông tin, phản ánh thực tế cuộc sống cũng như bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, báo điện tử VTC News khẳng định luôn làm đúng nhiệm vụ, đúng qui trình và theo qui định của luật pháp.

Vì vậy, yêu cầu cải chính, xin lỗi công khai của công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát theo chúng tôi không phù hợp và chúng tôi tiếp tục bảo lưu các thông tin đã đăng tải trên báo điện tử VTC News.

Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn