Vũ Thu Phương 'sống chung với mẹ chồng' hoàng thân Campuchia như thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/06/2017 11:17:00 +07:00

Mẹ chồng hoàng thân Campuchia của Vũ Thu Phương chiều chuộng, chăm sóc con dâu hết mực khiến khán giả trầm trồ.

Tối 12/6, Vũ Thu Phương đã tổ chức show diễn giới thiệu “Phoenix_V Resort Collection 2017” tại Phnom Penh. Đây là show diễn thứ 3 sau TPHCM và Hà Nội để quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của người đẹp gốc Nam Định .

“Bà mẹ hai con” khoe vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ trong bộ váy cam bó sát. Nhan sắc của Vũ Thu Phương ngày càng quyến rũ và hút hồn người đối diện. Dù tất bật với việc điều hành cùng lúc nhiều công ty nhưng nữ diễn viên Giao lộ định mệnh vẫn luôn dành thời gian để tập thể dục mỗi ngày. Chính vì thế, vóc dáng của cô vẫn cực kì gợi cảm.

Video: Tiểu sử Vũ Thu Phương

Voc dang nuot na cua ba me hai con Vu Thu Phuong (6)

 

Voc dang nuot na cua ba me hai con Vu Thu Phuong (3)

Vóc dáng nuột nà của "bà mẹ hai con" Vũ Thu Phương.

Tháp tùng Vũ Thu Phương trong show diễn lần này tại Phnom Penh là ông xã cùng mẹ chồng, mẹ ruột. Họ chính là điểm tựa để người đẹp an tâm theo đuổi đến cùng sự nghiệp thiết kế thời trang. Mẹ chồng hoàng thân Campuchia của Vũ Thu Phương chiều chuộng, chăm sóc con dâu hết mực khiến khán giả trầm trồ.

Bằng việc liên tục mở các chi nhánh tại nhiều quốc gia, Vũ Thu Phương đang dần vẽ nên giấc mơ về thời trang của mình tại nhiều châu lục. Hiện tại, Vũ Thu Phương cực kỳ hạnh phúc bên doanh nhân Trần Thanh Hải cùng hai công chúa nhỏ.

ong xa Vu Thu Phuong (2) 4

Vũ Thu Phương cực kỳ hạnh phúc bên doanh nhân Trần Thanh Hải

me chong va me ruot deu qua Campuchia ung ho Vu Thu Phuogn 3

Mẹ chồng (áo đen) và mẹ ruột (áo đỏ) luôn có mặt để ủng hộ người đẹp thành Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt để ủng hộ đàn chị. Diện chiếc váy lụa được Vũ Thu Phương thiết kế riêng, Mỹ Linh cực kỳ nổi bật và thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông Campuchia. Bộ váy bó sát giúp người đẹp Hà thành khoe vai trần gợi cảm.

Từ khi đăng quang, Mỹ Linh tập trung vào việc học tập tại ĐH Ngoại thương và tham gia nhiều dự án thiện nguyện vì cộng đồng. Tranh thủ ngày nghỉ, Mỹ Linh đã bay qua Phnom Penh để chúc mừng Vũ Thu Phương giới thiệu bộ sưu tập mới cho hè 2017.

hoa hau my linh (2) 4

 

Hoa hậu Việt Nam bày tỏ sự thích thú trước những thiết kế phóng khoáng, năng động, khỏe khoắn, cá tính của Phoenix_V trong chương trình. Vũ Thu Phương cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz mà Mỹ Linh yêu mến và quý trọng, vì thế cô đã thu xếp thời gian để tới chung vui cùng đàn chị.

Tại show diễn, Mỹ Linh có dịp hội ngộ á hậu Trương Thị May. Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013 cá tính và lịch thiệp trong bộ vest cách điệu màu cam được Vũ Thu Phương thiết kế riêng.

Trong chương trình, Trương Thị May đảm nhận vai trò MC. Người đẹp thoải mái trò chuyện bằng tiếng Việt và tiếng Khmer với khán giả Campuchia. Sự thân thiện, tự tin của cô nhận được những tràng pháo tay khích lệ từ những khách mời có mặt tại show diễn.

Truong Thi May lam MC hai thu tieng (1) 4

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn