Vũ Thu Phương “giáp mặt” Trương Ngọc Ánh tại Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/09/2010 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Vũ Thu Phương và Trương Ngọc Ánh rạng ngời trong lễ ra mắt bộ phim "Giao lộ định mệnh".

(VTC News) - Bộ phim tình cảm, tâm lý “Giao lộ định mệnh” từng gây ra mối nghi ngờ trong quan hệ giữa người đẹp Vũ Thu Phương và Trần Bảo Sơn - chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh, đã chính thức ra mắt chiều 8/9 tại Hà Nội.

Toàn bộ dàn diễn viên chính của bộ phim như Trần Bảo Sơn, người mẫu Bình Minh, diễn viên Vũ Thu Phương, Tăng Bảo Quyên, Hứa Vỹ Văn, người đẹp “không tuổi” Diễm My đều có mặt tại lễ ra mắt. Trương Ngọc Ánh tham dự buổi lễ với tư cách “cổ động viên” cho vai diễn của chồng, nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

 Trương Ngọc Ánh tỏ ra vui mừng khi bộ phim do chồng đảm nhiệm vai diễn chính ra mắt khán giả cả nước.
Trong Giao lộ định mệnh, Vũ Thu Phương không chỉ diễn cảnh nóng với Trần Bảo sơn, mà còn với cả Hứa Văn Vỹ.

“Giao lộ định mệnh” là câu chuyện ly kỳ hồi hộp, xoay quanh quy luật báo ứng nhân - quả. Phim bắt đầu bằng cảnh một người đàn ông bị bỏng rất nặng trong một tai nạn xe hơi. Anh được cứu sống, nhưng không còn ký ức.

Người đàn ông đó là Mạnh (vai chính, Trần Bảo Sơn đóng), một người giàu có và nhiều quyền lực. Anh được biết một người phụ nữ xinh đẹp tên Trang (Vũ Thu Phương) là vợ anh, một người đàn ông tên Bảo (Đại Nghĩa) là người bạn tốt nhất của anh và một người phụ nữ đầy kiêu hãnh là mẹ anh – bà Kim (Diễm My).

Ngoài ra, Mạnh còn có những mối quan hệ làm ăn trong thế giới ngầm với Hùng (Bình Minh). Tuy nhiên, điều khiến Mạnh khó hiểu nhất là có một người phụ nữ bí ẩn (Tăng Bảo Quyên) luôn theo dõi anh. Qua những mối quan hệ và câu chuyện của những người xung quanh, Mạnh thấy mình trên một hành trình mịt mù, nhưng những bí mật của anh đang dần dần được hé lộ. Quá khứ và hiện tại đan xen vào nhau.

Trong nỗ lực tìm lại ký ức, hàn gắn lại cuộc sống vụn vỡ của mình, Mạnh tìm ra được sự thật kinh hoàng phía sau nhân dạng thật của mình, cùng với nguyên nhân của vụ tai nạn.

"Giao lộ định mệnh" là phim truyện nhựa thứ hai của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam với ê-kíp sản xuất quen thuộc gồm K’Linh (quay phim Huyền thoại bất tử, 1735 km), Irene Trịnh (nhà sản xuất Để mai tính, Chuyện tình xa xứ). Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách bí hiểm, rùng rợn đặc trưng của đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock.

Đạo diễn Victor Vũ sinh ra và lớn lên tại Nam California, Mỹ, từng gây ấn tượng với giới phê bình điện ảnh quốc tế tại các Liên hoan phim Quốc tế Bangkok, Hawaii, Fantasia Montreal, Singapore với bộ phim kinh dị, tâm linh Oan hồn (Spirits). Trước đó, bộ phim đầu tay của Victor, Buổi sáng đầu năm (First Morning) đã đoạt giải Phim hay nhất tại Liên hoan phim châu Á San Diego.

Một số hình ảnh dàn sao trong buổi lễ ra mắt phim tại Hà Nội:

Sau vai diễn Mạnh trong Giao lộ định mệnh, Trần Bảo Sơn muốn chính thức tham gia nghiệp diễn. Anh cũng hy vọng khán giả nhìn nhận bản thân là một diễn viên chuyên nghiệp.
Người đẹp không tuổi Diễm My vào vai bà mẹ Trần Bảo Sơn. Một bà mẹ đanh đá, có phần "nanh nọc".
Diễn viên xinh đẹp Tăng Bảo Quyên trong vai em gái kết nghĩa của ông trùm xã hội đen do người mẫu Bình Minh thủ vai. 
 Hứa Vỹ Văn vui mừng khi bộ phim chính thức ra mắt công chúng.
Nghe lời nói của Bình Minh trong phim, chắc chắn khán giả sẽ "choáng nặng". 
Trần Bảo Sơn chụp ảnh lưu niệm với một fan nữ xinh đẹp. 
 
 
 Dàn diễn viên chính tự tin bộ phim sẽ thu hút đông đảo khán giả quan tâm.

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn