Vụ rửa hận kinh hoàng ở Gia Lai qua lời kể nhân chứng

Pháp luậtThứ Hai, 06/09/2010 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Khi cả 4 tên sát thủ bước ra khỏi nhà, người chứng kiến còn thấy bọn này cầm hung khí chà vào quần đang mặc để lau sạch vết máu rồi ung dung bỏ đi.

(VTC News) - Khoảng 20 giờ ngày 25/8, tại một con hẻm thuộc tổ 6, phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai đã xảy ra 1 án mạng nghiêm trọng. Do mâu thuẫn từ trước, 4 thanh niên đã truy đuổi và giết dã man một thanh niên.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, bốn đối tượng đi xe máy đến đường Nguyễn Tất Thành (phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) phát hiện một thanh niên đang đi trên đường này liền lao xuống rút dao, mã tấu đuổi theo. Thanh niên nọ sợ quá vội chạy nhanh vào nhà ông Nguyễn Xuân Ánh (48 tuổi, ở gần địa chỉ trên) để lẩn trốn.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án kinh hoàng

Vẫn chưa hoàn hồn vì những gì mình đã tận mắt chứng kiến, anh N.T.G (28 tuổi, trú tại phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) kể lại, khoảng 20 giờ ngày 25/8, anh G. đang ở địa chỉ trên nhậu cùng con gia chủ và đồng nghiệp, bỗng nhiên một thanh niên từ đâu chạy vào với vẻ mặt sợ sệt, thâm tím. Gia chủ đã hỏi anh này có chuyện gì vậy? Người thanh niên trả lời, cháu bị người ta đuổi giết! Gia chủ bảo, vậy cháu tìm chỗ trốn đi rồi nhanh chóng đóng cánh cửa sắt lại.

Vì đang sẵn hơi men nên dù thấy chuyện không bình thường như vậy nhưng 4 người đang nhậu trong nhà vẫn tiếp tục cuộc vui mặc cho người thanh niên nọ nhanh chóng chạy vào phòng ngủ của gia chủ, chui xuống gầm giường ẩn nấp.

Chưa đầy một phút, trong lúc gia chủ đang khép nhanh cánh cửa sắt, bỗng một tiếng xoẹt vang lên, gia chủ bị xô ngã về một phía. 4 thanh niên đang nhậu trong nhà chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng khi thấy 4 tên lạ hoắc, mặt mũi hầm hầm, tay lăm lăm mã tấu, dao lê sáng quắc nên nhanh chóng ra cửa sau bỏ trốn.

Tuy đang ở sau nhà nhưng anh G. vẫn nghe rất rõ tiếng 4 tên sát thủ: Mày chạy đâu cho thoát. Rồi tiếng rống, rên la thảm thiết của người bị đâm. Đến khi cả 4 tên sát thủ bước ra khỏi nhà, người chứng kiến còn thấy bọn này cầm hung khí chà vào quần đang mặc để lau sạch vết máu rồi ung dung lên xe bỏ đi như chưa xảy ra việc gì.

Nạn nhân bị thảm sát là Bùi Duy Hoàng (21 tuổi, trú tại đường Nay Đer, TP.Pleiku, Gia Lai). Các đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Đức Cầu (21 tuổi); Trần Bảo Hoàng Trung (21 tuổi); Tô Phạm Hùng (18 tuổi), Nguyễn Ngọc Hiệp (15 tuổi) cùng trú tại TP.Pleiku.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn