Vụ nhà báo bị thiêu sống: Triệu tập "người thứ ba"

Pháp luậtThứ Tư, 02/03/2011 09:56:00 +07:00

(VTC News) – Đội trưởng Đội QLTT số 5 – Long An Nguyễn Văn Tâm trong cả ngày 1/3 đã bị CQĐT tỉnh Long An triệu tập làm việc để làm rõ nghi vấn một số tình tiết.

(VTC News) – Đội trưởng Đội QLTT số 5 – Long An Nguyễn Văn Tâm trong cả ngày 1/3 đã bị CQĐT tỉnh Long An triệu tập làm việc để làm rõ nghi vấn một số tình tiết liên quan đến vụ án.

Thành viên Ban chuyên án này từ tỉnh Long An cho VTC News biết, nội dung chính của các buổi làm việc giữa điều tra viên tỉnh này với ông Tâm chủ yếu xoay quanh các vấn đề việc ông đã nhận 150 triệu đồng, là số tiền ông nhận từ bà Trần Thúy Liễu.

Ngoài ra, một số các vấn đề khác như mối quan hệ không rõ ràng giữa ông Tâm và bà Liễu, những lần bà Liễu khai đi cùng ông Tâm sang Campuchia đánh bạc…cũng sẽ được khai thác, làm rõ.

Hiện ông Tâm đã bị đình chỉ chức vụ, chuyển về văn phòng Chi Cục QLTT tỉnh để tiếp tục làm rõ các sai phạm đánh bạc của ông tại Campuchia.

Cũng trong ngày 1/3, BBT Báo Người Lao Động (cơ quan chủ quản của nhà báo Lê Hoàng Hùng) đã bất ngờ nhận được một số các thư viết tay của bà Liễu gửi cho ông Tâm thời điểm trước khi bà ra tự thú ở cơ quan chức năng.

Nội dung những bức thư này chủ yếu là sự trao đổi qua lại giữa hai người về thời gian bị điều tra, thẩm vấn, bàn bạc thống nhất cách khai báo dữ liệu trước cơ quan điều tra giữa hai người.

Hiện hai bức thư tay này đã được BBT Báo Người Lao Động chuyển đến cho Ban lãnh đạo chuyên án cùng ngày để làm cơ sở dữ liệu điều tra.

Cũng liên quan đến vụ án này, hai người con gái của nhà báo Hoàng Hùng và bà Liễu hiện đã được một ngôi trường ở tại TP.HCM nhận vào học trong năm học tới. Theo bà Trần Thị Thúy Nga (chị ruột bà Trần Thúy Liễu), hai cháu tâm lý đã ổn định hơn những ngày trước.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn