Vũ Ngọc Anh: 'Tôi không mặc sexy để tạo scandal'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/06/2014 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Vũ Ngọc Anh khẳng định cô không mặc sexy để tạo scandal, Phương Mỹ Chi quậy hết mình bên Trấn Thành...là tin nóng giải trí 25/6.

(VTC News) - Vũ Ngọc Anh khẳng định cô không mặc sexy để tạo scandal, Phương Mỹ Chi quậy hết mình bên Trấn Thành...là tin nóng giải trí 25/6.

Vũ Ngọc Anh: Không sexy để tạo scandal

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 khẳng định, những bộ đầm gợi cảm cô mặc được tính toán sao cho phù hợp với từng sự kiện chứ không nhằm khoe thân, gây chú ý.
ngọc anh
Nói về những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo, thậm chí bị cho là sexy quá đà, Vũ Ngọc Anh cho biết:

Hồi tôi mới được chú ý trên các phương tiện truyền thông vì trang phục gợi cảm, nhiều người bạn đã nhắn tin rằng họ không thích hình ảnh này của tôi.

Có người bảo: ‘Em nên giữ hình ảnh hiền dịu như trước đây’. Để trả lời, tôi chỉ nói ngắn gọn, mọi người không nên lo lắng vì cách ăn mặc không khiến con người tôi thay đổi.

Việc tôi mặc trang phục gì không chỉ làm đẹp cho bản thân mà nó phải phù hợp với tính chất từng chương trình. Đó là cách tôi thể hiện được sự tôn trọng với nhà tổ chức.

Thật ra tôi không muốn cố định bản thân với phong cách sexy đâu vì việc suốt ngày chỉ mặc theo một kiểu sẽ rất nhàm chán. Nếu để ý, mọi người sẽ thấy tôi thay đổi hình ảnh khá linh hoạt, từ sexy, cổ điển đến sang trọng.
Tôi không cố tình ăn mặc để tạo scandal. Tôi nghĩ, mọi người thấy tôi sexy có lẽ vì chính con người tự nhiên của tôi thôi'.


Khi được hỏi có phải cố tình chọn phong cách sexy để thu hút sự chú ý của dư luận, Ngọc Anh cho biết:

'Nhiều người cho rằng tôi đang cố tạo scandal rồi thu về danh vọng, tiền tài. Nhưng thực lòng, tôi chưa bao giờ nghĩ mình làm việc trong showbiz cốt để kiếm tiền.

Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, lúc nào tôi cũng nghĩ mình phải tìm một công việc khác ổn định hơn để dùng số tiền kiếm được phục vụ cho đam mê - thể hiện bản thân.

Đây có thể là lý do khiến tôi không bị áp lực khi làm việc trong giới showbiz. Hiện tại, một công ty ở TP HCM đã nhận đơn xin làm việc của tôi cho quỹ đầu tư của họ. – Theo VnExpress.

Phương Mỹ Chi quậy tưng cùng Trấn Thành

Đảm nhận vai trò MC của chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên, Trấn Thành nhanh chóng trở bạn thân của nhiều thí sinh nhí. Tuy nhiên, anh dành khá nhiều tình cảm cho cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi.

Sau cuộc thi, anh là người giúp đỡ cô nhóc khá nhiều cho tới khi ‘chị Bảy’ được ca sỹ hải ngoại Quang Lê nhận đỡ đầu.

Tuy nhiên, tình cảm chú cháu của Trấn Thành và Phương Mỹ Chi vẫn rất thân thiết, gắn bó.
phương mỹ chi
phương mỹ chi
phương mỹ chi
Mỗi lần gặp gỡ, hai chú cháu đều thích trêu đùa, chọc ghẹo nhau. Trấn Thành chia sẻ gia đình Phương Mỹ Chi và cô bé coi anh như một người anh, người bạn lớn. Khi cùng tới dùng bữa tại nhà hàng, Trấn Thành cố tình đặt những chiếc bát không trước mặt Phương Mỹ Chi và trêu ‘chị Bảy’ ăn tham.

Trấn Thành và Phương Mỹ Chi không ngừng trêu ghẹo, quậy tưng vui nhộn. - Theo Zing.

Pha Lê: ‘Bị loại vì Hồ Ngọc Hà không thích tôi cá tính’

Pha Lê cho biết, giám khảo xinh đẹp yêu thích hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng của mình. Đó là lý do Hà Hồ không đồng ý Pha Lê ngồi vào chiếc ghế nóng khi lột xác cá tính.
pha lê
Khi được cho rằng màn chia tay của Pha Lê tại ‘X-Factor’ là  kịch bản được lập trình sẵn trong đầu nhằm lấy nước mắt của khán giả, ‘tình cũ Công Vinh’ cho biết:

'Thú thật là đến giờ tâm trạng tôi vẫn rối, chưa định thần lại được trước sự nhiệt tình cổ vũ động viên của khán giả khắp nơi.

Quan trọng nhất là họ đã khóc cùng tôi, tôi nghĩ thế là tôi đủ để có giải thưởng cao nhất trong trái tim rồi.

Nói về chuyện này thì thú thực nếu người có ý định rút phải là anh Khánh Bình, tôi quá bất ngờ trước hành động đó của anh nên dẫn đến cảm xúc bị đẩy đến mức cao nhất như vậy. Nếu không có lẽ tôi cũng chỉ cám ơn giám khảo và chia tay chương trình một cách lặng lẽ thôi.

Cả một chương trình quốc gia làm sao mình tôi có thể lên kịch bản và xoay mọi người theo mình được? Là truyền hình thực tế thì mọi tình huống đều rất bộc phát và diễn ra không theo ý định nào cả. Tôi có thể nghĩ xem tôi nói gì nhưng tôi không thể yêu cầu anh Bình rút lui cũng như việc các thí sinh khác ùa ra ôm tôi được, tôi không siêu phàm tới vậy đâu'.


Về chuyện giám khảo khó tính như Hồ Quỳnh Hương đồng ý để Pha Lê ngồi ghế nóng, thế nhưng Hồ Ngọc Hà thì không, cô cho biết:

'Chị Hà có cái lý của chị ấy, từ đầu chị ấy đã thích tôi với hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính, Tôi cũng biết nhiều người thích tôi như vậy, nhưng tôi cũng có lý do của mình.
 

Tôi không biết tôi đi được bao xa trong cuộc thi này, bởi vậy màn biểu diễn nào cũng như lần cuối cùng tôi hát, nên tôi phải vắt óc suy nghĩ điểm xem 3 phút trên sân khấu mình sẽ làm cái gì để cống hiến tới khán giả.

Và tôi đã đầu tư cho bài hát của mình một cách nghiêm túc như thế đấy. Không có quá nhiều cơ hội để thể hiện nên tôi cần phải cho khán giả thấy mặt khác của mình, như thế mới kịp để tôi có thể chứng minh khả năng bản thân'. – Theo Zing.

An My

Bình luận
vtcnews.vn