Vũ Ngọc Anh khiếp sợ khi đóng cảnh nóng cùng Trần Bảo Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/12/2014 06:27:00 +07:00

'Khi quay cảnh nóng tôi không có cảm giác ngại ngùng mà thay vào đó là cảm giác sợ hãi, khiếp sợ của nhân vật Quyên', người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

'Khi quay cảnh nóng tôi không có cảm giác ngại ngùng mà thay vào đó là cảm giác sợ hãi, khiếp sợ của nhân vật Quyên', người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

Vũ Ngọc Anh được khán giả biết tới sau khi lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sau những thành tích đó, Ngọc Anh ít xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt. Gần đây, cô lại khiến nhiều người bất ngờ khi lấn sân điện ảnh.

quyên
Nhan sắc lộng lẫy của người đẹp Vũ Ngọc Anh
- Nhiều khán giả đã bất ngờ khi biết người đẹp Vũ Ngọc Anh được lựa chọn là nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh 'Quyên'. Cơ hội đã đến với Ngọc Anh như thế nào?

Làm sao khán giả không bất ngờ được vì ngay cả tôi cũng không tin mình sẽ được giao một vai diễn lớn như thế. Đây là cơ hội mà chính tôi cũng không nghĩ mình sẽ có được.

Tôi vẫn nhớ như in, vào một ngày đẹp trời, một người bạn đã gọi điện và hỏi tôi rằng có muốn thử casting phim Quyên không. Lúc đầu tôi hơi phân vân nhưng người bạn đó đã dành cả một tiếng đồng hồ để nói về bộ phim cho tôi nghe. Sau khi trò chuyện xong, tôi có cảm giác mình đã bị nhân vật chính trong phim cuốn hút và tôi đồng ý tham gia thử vai.

Tuy nhiên khi đi casting tôi vẫn nghĩ đó chỉ là một trải nghiệm mới nên không đặt nặng vấn đề mình có được chọn hay không. Tôi cứ thoải mái diễn lại những cảm nhận của mình về nhân vật Quyên. Sau 3 lần tham gia casting tôi đã được đạo diễn Quang Bình chính thức giao cho vai nữ chính.

- Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình có chia sẻ với giới truyền thông rằng anh đã từ chối hơn 30 diễn viên nổi tiếng của Việt Nam để lựa chọn Ngọc Anh cho vai Quyên. Điều này khiến không ít người đồn đoán Ngọc Anh có người chống lưng phía sau?

 Lúc đầu tôi cũng không biết mình đã vượt qua bao nhiêu đồng nghiệp đi trước để nhận vai diễn này. Trong quá trình quay phim tôi vẫn thường xuyên hỏi đạo diễn là sao anh chọn em.

Anh ấy chỉ cười và không nói gì. Có lẽ chính vì sự im lặng đó đã thúc đẩy tôi phải tìm tòi và cố gắng diễn thật tốt để không phụ lòng tin tưởng mà mọi người đã đặt vào mình.


Còn người chống lưng ư? Có lẽ với tôi người chống lưng vững chắc nhất chỉ có thể là bố mẹ của tôi thôi (cười).
quyên
Tạo hình nhân vật Quyên của Vũ Ngọc Anh trong phim
- Nhưng Ngọc Anh có sợ vì thiếu kinh nghiệm diễn xuất chị sẽ dễ bị gán mác 'bình hoa di động' hoặc 'thảm họa' phim ảnh không?

Mặc dù chưa có kinh nghiệm nhưng tôi có thể học hỏi thêm từ đồng nghiệp và trao dồi thêm trong quá trình làm việc. Tôi nghĩ nếu không có khả năng diễn xuất chắc chắn tôi đã không được chọn vào một dự án phim điện ảnh lớn như thế này.

Với từng cảnh quay tôi luôn cố gắng làm tốt nhất đến khi nào chính bản thân tôi và ekip làm phim cảm thấy hài lòng mới thôi. Tôi có thể nói rằng, tôi tự tin với diễn xuất và những nỗ lực của mình khi tham gia Quyên.

-  Vậy Ngọc Anh có thể chia sẻ thêm về vai diễn của mình được không?

Vai diễn Quyên của tôi có số phận rất éo le. Cô và chồng nhờ Hùng (nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ vai) dẫn đường để vượt biên sang Đức nhưng sau đó, Hùng đã bắt giữ Quyên lại để làm nô lệ tình dục...

Đây thực sự là một vai diễn khó vì Quyên có nội tâm rất phức tạp. Bộ phim đã đóng máy cách đây vài ngày nhưng đến giờ tôi vẫn có cảm giác như vừa trải qua một kiếp người vậy.

quyên
Ngọc Anh chia sẻ, cô chỉ coi Trần Bảo Sơn như anh trai.
- Được biết trong phim, nhân vật Quyên có rất nhiều cảnh trần trụi. Khi đọc kịch bản, Ngọc Anh có yêu cầu đạo diễn tìm người đóng thế những phân đoạn đó không?

Khi nhận được vai diễn, tôi đã được đạo diễn trao đổi là phim sẽ có nhiều cảnh nóng. Và sau khi nghiền ngẫm lại kịch bản tôi đã quyết định tham gia bộ phim này và sẽ tự thể hiện tất cả các phân cảnh trong phim.

Tôi nghĩ tình tiết Quyên bị hãm hiếp chỉ là một trong những biến cố cuộc đời của Quyên thôi. Sau đó mới là chuỗi ngày đầy rẫy những sóng gió dồn dập đến với Quyên.

Tất cả các tình tiết đó đã tạo nên một nhân vật Quyên với nhiều mầu sắc khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là cảnh nóng. Thế nên tôi không lo bị đánh giá khi tự diễn xuất những cảnh như vậy vì khán giả sẽ là những người hiểu và cảm nhận rõ nhất về nội dung bộ phim này.

- Có nghĩa là Ngọc Anh hoàn toàn không ngượng ngùng khi phải diễn cảnh 'nóng' với Trần Bảo Sơn?

Đúng vậy, khi quay cảnh nóng tôi không có cảm giác ngại ngùng mà thay vào đó là cảm giác sợ hãi, khiếp sợ của nhân vật Quyên.

Thật ra trước khi phim được bấm máy, tôi đã dành một tháng sống trên Đà Lạt để tập trung vào nhân vật. Hàng ngày, tôi chỉ ngồi đọc kịch bản, ăn, ngủ, trao đổi và nói chuyện với nhân vật Quyên vì thế khi đứng trước máy quay tôi là Quyên.


- Nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn có giúp đỡ Ngọc Anh nhiều về diễn xuất khi tham gia bộ phim này không?

Tôi cảm thấy rất may mắn khi được đóng chung với anh Sơn, anh David Trần và anh Gary Daniel. Mọi người luôn chia sẻ những kinh nghiệm cho tôi rất chân thành và tôi đã học hỏi được từ họ rất nhiều.

- Đi làm phim với nhau lâu lại có nhiều cảnh ân ái với Trần Bảo Sơn, Ngọc Anh có bị rung động trước nam tài tử này không?

Tôi quí mến anh Sơn như một người anh. Anh Sơn đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong những cảnh quay chung.

 - Sau khi tham gia Quyên, Ngọc Anh có ý định sẽ gắn bó lâu dài với điện ảnh không hay chỉ là cuộc dạo chơi?

Tôi có thể chắc chắn rằng điện ảnh sẽ là lĩnh vực mà tôi gắn bó lâu dài.

Trailer Đập cánh giữa không trung:


Theo Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn