Vụ một phụ nữ bị bắn chết: Thêm 2 người dính đạn lạc

Pháp luậtThứ Tư, 05/11/2014 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Sau vụ truy sát kinh hoàng trong đêm, ngoài người phụ nữ bị bắn chết trong căn nhà 3 tầng, 2 lao công cũng bị thương.

(VTC News) - Sau vụ truy sát kinh hoàng trong đêm, ngoài người phụ nữ bị bắn chết trong căn nhà 3 tầng, 2 lao công cũng bị thương.

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982 - Trú ở số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An) bị bắn chết. Thông tin mới nhất từ phía cơ quan điều tra, thêm hai nạn nhân khác dính đạn lạc.

Hai người này gồm một nam và một nữ, cả hai là lao công dọn dẹp vệ sinh. Khi vụ nổ súng xảy ra, hai người này đang ngồi nghỉ cách ngôi nhà số 58 khoảng 50m, về phía Nam.
Khu vực 2 lao công dọn dẹp vệ sinh ngồi nghỉ, dính đạn lạc 
Cả hai sau đó được đưa vào bệnh viện Hữunghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Danh tính hai lao công được xácđịnh là anh Đặng Văn Chung (24 tuổi) và chị Đinh Thị Chung (24 tuổi); cảhai là công nhân Công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An.

AnhĐặng Văn Chung may mắn chỉ bị đạn sượt qua tay, được trở về nhà ngaytrong đêm. Còn chị Đinh Thị Chung bị đạn găm vào người phải nhập việnkhẩn cấp. Đến sáng nay (5/11), nạn nhân này đã được mổ lấy đạn ra khỏicơ thể.

Trước đó, khoảng 20h45 ngày 4/11, một vụ bắn nhau xảyra nơi ngôi nhà chị Hằng đang ở. Người dân đã nhìn thấy một số ngườicầm súng và kiếm rượt đuổi nhau trên đường Trần Hưng Đạo, 3 nam thanhniên cầm súng và kiếm bỏ chạy lên một chiếc xe 4 chỗ, phóng vút đi trongđêm.

» Một phụ nữ bị bắn chết trong căn nhà 3 tầng
» Vợ bị đánh, chồng mới nã súng bắn thẳng mặt chồng cũ
» Nghịch dại với súng AK47 suýt gặp nạn thảm khốc

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn