Vụ ‘máy xúc chèn qua người dân': Xuất hiện văn bản lạ

Thời sựThứ Tư, 15/07/2015 04:32:00 +07:00

Một văn bản được cho là của Công ty VSIP Hải Dương xác nhận về vụ xô xát ngày 10/7 tại KCN Cẩm Điền, khiến 2 người bị thương lan truyền trên mạng xã hội.

(VTC News) - Một văn bản được cho là của Công ty VSIP Hải Dương xác nhận về vụ xô xát ngày 10/7 tại KCN Cẩm Điền, khiến 2 người bị thương lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc xô xát xảy ra ngày 10/7 tại cổng KCN Cẩm Điền – Lương Điền (Hải Dương), ngày 14-15/7, trên mạng xã hội xuất hiện một văn bản được cho là của Công ty TNHH VSIP Hải Dương (Chủ đầu tư KCN Cẩm Điền - Lương Điền (Hải Dương) về vụ việc này.
Hiện trường xô xát tại KCN Cẩm Điền - Ảnh cắt từ clip 
Nội dung văn bản ghi rõ: “Ngày 14/7, chúng tôi xin xác nhận thông tin về vụ phản đối diễn ra ngày 10/7/2015 tại Cẩm Giàng. Một đám đông đã tập trung yêu cầu tăng tiền bồi thường cho phần diện tích đất nằm trong diện giải tỏa để xây dựng Khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền do Công ty TNHH Hưng Phúc phát triển trước đây.

Hai người đã bị thương trong khi vụ việc diễn ra. Người thứ nhất là một phụ nữ. Trong lúc cản đường không cho xe xúc tiến vào KCN, người phụ nữ này bị ngã vào con mương gay trước xe xúc và bị bánh xích sắt xe xúc chèn qua. 

Bà bị gãy xương bả vai và thâm tím một số chỗ vùng mặt và người. Do ngã trên con mương khá trũng nên bà không bị thương gì thêm. Bà được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo.

Người thứ hai bị thương là nhân viên của nhà thầu phụ trách lái máy xúc nói trên. Trong lúc vụ việc diễn ra, người lái xe xúc bị đám đông phản đối ném gạch đá dẫn đến bị gãy răng, gãy xương sườn và được đưa đi bệnh viện...”
Văn bản lạ in logo, địa chỉ nhưng không có dấu pháp nhân của Công ty VSIP lan truyền trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, chiều nay (15/7) PV VTC News phỏng vấn một cán bộ Văn phòng của Công ty TNHH VSIP Hải Dương và một cán bộ VSIP tại Hải Phòng thì cả hai đều cho biết, họ không hề hay biết về văn bản này và cũng không có thẩm quyền, không xác định được văn bản này có phải của VSIP phát hành ra hay không.

Liên hệ với ông Hoàng Mai Khương - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương, PV VTC News được biết, hiện ông Khương cũng chưa nhận được văn bản nào của VSIP như trao đổi.

Video: Máy xúc chèn vào người một phụ nữ ở Hải Dương

Minh Khang 
Bình luận
vtcnews.vn