Vũ khúc thịnh vượng của Nam Phú Quốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 22/03/2019 16:51:00 +07:00

Những tuyệt tác kiến trúc trong quần thể tỷ đô ở Nam Phú Quốc đang biến nơi này thành điểm đến thu hút hàng triệu khách hạng sang.

Nhưng đó mới chỉ là những nốt nhạc thăng hoa đầu tiên, chuẩn bị cho vũ khúc của một thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí mới ngập tràn xúc cảm…

Sự thăng hoa của Nam đảo Ngọc

Phú Quốc có gì hấp dẫn đến mức nhiều khách du lịch quốc tế đã phải lòng từ cái nhìn đầu tiên? Như mới đây, cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã chọn Nam đảo là nơi tổ chức sự kiện quan trọng nhất đời mình, cũng bởi họ đã trót yêu nơi này sau kỳ nghỉ từ gần 1 năm trước tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Nhưng nếu như không phải là khu nghỉ dưỡng lọt top 50 resort tốt nhất thế giới 2018 ấy, liệu rằng cặp vợ chồng tỷ phú đó có quyết định bao trọn khu resort để làm lễ cưới triệu đô, sau khi điểm danh rất nhiều thiên đường cưới nổi tiếng mà giới thượng lưu Ấn vẫn lui tới?

Cũng bởi những công trình đẳng cấp quốc tế mà đảo Ngọc ngày nay đã rũ bỏ vẻ buồn tẻ, đơn điệu. Thiên nhiên trác tuyệt, vừa hoang sơ vừa kỳ vỹ của quần đảo An Thới, những bãi biển nên thơ như Bãi Kem, các công trình tầm cỡ và mỹ miều hướng về đại dương xanh ngọc…, tất cả đang dần định hình một thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tầm vóc.

image001

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Bãi Kem, Nam Phú Quốc 

Bản hòa tấu của thiên tạo và nhân tạo đó khiến Nam đảo mê hoặc hàng vạn người, và sẽ còn làm cho hàng triệu du khách đắm say, phần nhiều là dòng khách sang. Chẳng cứ gì khách ngoại, các tỷ phú, người nổi tiếng… thế giới, mà thiên đường du lịch biển vạn người mê này sẽ chinh phục khoảng 12.300 triệu phú đô la hiện nay ở Việt Nam – được dự báo tăng lên hơn 15,700 người vào năm 2023.

Nhưng Nam đảo chưa phải đã đạt đến đỉnh điểm phồn hoa, bởi những công trình trong hệ sinh thái tỷ đô do Sun Group đầu tư mới đang ở giai đoạn đầu. Vẫn còn những siêu phẩm dần được kiến tạo, như khu resort phong cách “làng biển” có một không hai ngay bên Bãi Kem thơ mộng, những khu phố thương mại sầm uất đang thành hình.

image003

Resort mang phong cách “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort (Ảnh phối cảnh) 

Trong một tương quan khác, nếu như lượng khách du lịch đến Phuket năm 2018 là 10,08 triệu lượt, trong khi Phú Quốc mới đón hơn 4 triệu, đủ thấy rằng dư địa cho đảo Ngọc còn rất lớn. Cũng bởi Phuket có tới trên 98 nghìn phòng lưu trú 4-5 sao, trong khi cả Phú Quốc mới chỉ có hơn 12 nghìn phòng từ 1 – 5 sao với vỏn vẹn 5 khách sạn 5 sao, và tuyệt nhiên chưa có những khu phố thương mại thời thượng.

Đó là chuyện hiện tại. Sự chuyển mình của Nam đảo đang chứng minh tiềm năng bứt phá. Chẳng có lý do gì Nam đảo không trở thành một Bali, Phuket… của Việt Nam để đón những lễ cưới triệu đô, những vị khách sang trọng từ khắp nơi trên thế giới. Bởi không lâu nữa, những tuyệt tác kiến trúc sẽ tiếp tục tấu lên khúc hoan ca của thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao…

Vũ khúc của thiên đường du lịch, giải trí mới

Sở hữu những “báu vật” như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel Premier Residences  Phu Quoc Emerald Bay ở Bãi Kem, 2 khu resort siêu sang ở Mũi Ông Đội, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới…, Nam Phú Quốc hẳn đã định vị hướng đi của một “thủ phủ” du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp quốc tế. Những công trình như thế đã chấm phá cho vùng biển đảo này sắc màu của phồn thịnh, mà tâm điểm chính là Bãi Kem.

image005 3

Villa đẳng cấp kề bên biển Bãi Kem đầy lãng mạn (Ảnh phối cảnh) 

Hãy nhìn ngắm công trình mới đang được nhiều người chờ đợi: Sun Premier Village Kem Beach Resort với tuyệt tác villa kề bên biển lần đầu tiên xuất hiện, sau hàng loạt dòng villa “đắt khách” trước đây. Villa này có gì hấp dẫn đến thế? Chỉ biết rằng đó là những căn biệt thự sát biển nhất khiến người ta có cảm giác hòa tan cùng sóng gió đại dương bất tận.

Trước mặt là biển đẹp như tranh với bờ cát trắng mịn tựa kem…, dòng villa với diện tích khoảng 400 m2 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của giới thượng lưu. Đã là kiệt tác thì số lượng luôn giới hạn, nên tất nhiên dòng villa hiếm có này chỉ duy nhất 8 căn dành cho số ít những người xứng đáng sở hữu. Chủ nhân của tuyệt tác kiến trúc bên biển Bãi Kem còn an nhiên hưởng lợi nhuận “vàng” từ chính sách timeshare hấp dẫn 85%/ năm trong suốt 15 năm.

Nếu như villa sát biển là những giai điệu lãng mạn, riêng tư chạm đến tận cùng cảm xúc, thì bước qua con đường nội khu nghỉ dưỡng xanh mướt thôi đã bắt gặp thế giới khác biệt của quảng trường 8500 m2 và những khu phố thương mại sôi động Boutique Shophouse Melodia. Sẽ có hàng loạt sự kiện lễ hội tưng bừng ở quảng trường này, sẽ có những dòng khách tấp nập lại qua bên các shop thời trang, nhà hàng, bar, café… lộng lẫy mang tên Melodia.

Từ ban công, khung cửa của những căn nhà phố ít nhất 2 mặt thoáng ấy, du khách sẽ hòa mình vào không khí lễ hội, âm nhạc rộn rã màu sắc diễn ra tại quảng trường rộng lớn nhất đảo Ngọc. Sức hút của Boutique Shophouse Melodia còn ở ưu đãi nửa tỷ cùng chính sách tài chính linh hoạt ít thấy đang được triển khai đến hết tháng 3.

image007 4

Khu Boutique Shophouse Melodia sôi động trong quần thể bãi Kem (Ảnh phối cảnh) 

Như thế, chỉ riêng Bãi Kem thôi đã thỏa lòng mong đợi của hàng triệu du khách. Vừa riêng tư lại vừa rộn ràng cảm xúc, vừa nghỉ dưỡng lại vừa thỏa sức mua sắm, giải trí… Miền đất thịnh vượng Nam đảo không lâu nữa sẽ đón những dòng khách khổng lồ với mức chi tiêu lớn, đủ để khiến Phú Quốc nhanh chóng vượt xa con số 13,5 % thị phần khách ngoại đến đảo Ngọc năm 2018. Không chỉ du khách, mà chính những nhà đầu tư vào Bãi Kem cũng chung niềm lạc quan vào tương lai rất gần - khi họ có thể vừa tận hưởng, vừa đón giàu sang ở đảo Ngọc thiên đường.

Vào lúc 9h30 ngày 23/03/2019 tại KS Melia, 44B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội và 9h30 ngày 24/03/2019 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Quận 1 – TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức “Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc”.

Thông tin liên hệ: 1800 6505.

Website: http://kembeachresort.com/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn