'Vũ khúc hồ Harmony': Đêm nhạc tuyệt đỉnh bên hồ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 21/11/2017 11:30:00 +07:00

Lấy cảm hứng từ miền xanh thuần khiết The Harmony, đêm nhạc hội “Vũ khúc hồ Harmony” là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại phân khu mới nhất The Harmony của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Diễn ra vào cuối tháng 11 này, đêm nhạc hội quy tụ những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt như nam danh ca Bằng Kiều, diva Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Trọng Hiếu Idol và Mỹ Dung.

The Harmony là bản giao hòa cuộc sống xanh tươi tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và con người. Miền xanh thuần khiết của khu đô thị sinh thái là nguồn cảm hứng để đêm nhạc “Vũ khúc hồ Harmony” thăng hoa.

Được tổ chức tại tâm điểm hồ Harmony rộng 12,4ha; “lá phổi xanh” đắt giá của Vinhomes Riverside, đêm nhạc hội khắc họa sống động cuộc sống đẳng cấp của những chủ nhân tương lai. Đêm nhạc hội quy tụ những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt như nam danh ca Bằng Kiều, diva Mỹ Linh, ca sỹ Tuấn Hưng cùng các ngôi sao trẻ như quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu và ca sỹ Mỹ Dung. Mỗi giọng ca là một màu sắc âm nhạc cá tính riêng, kết hợp với nhau mang đến đêm nhạc hội đa sắc màu. Môi trường sống trong lành với 12,4ha mặt hồ đắt giá giữa miền xanh bát ngát sẽ là nguồn cảm hứng nghệ thuật tuyệt vời để các ngôi sao thăng hoa cảm xúc cùng hơn 1.250 khách mời.

VHR2_PR_Dem nhac giua mien xanh_Anh 1

 Đêm nhạc hội “Vũ khúc hồ Harmony” là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại phân khu mới The Harmony

Bên cạnh những màn trình diễn được mong chờ, đêm nhạc hội sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” tìm ra tân chủ nhân may mắn sở hữu siêu xe Mercedes-Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng và hơn 300 cây vàng giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng.

VHR2_Dem nhac giua mien xanh_Anh 2

 Tân chủ nhân siêu xe Mercedes-Benz GLS 400 trị giá 4,4 tỷ đồng sẽ được công bố ngay tại đêm nhạc hội 

Với lợi thế về không gian sinh thái rộng lớn hiếm hoi giữa lòng thủ đô với quy hoạch đẳng cấp và hệ thống tiện ích đa dạng, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là điểm đến quen thuộc của các sự kiện cộng đồng tầm cỡ như Đường chạy Sắc màu - Color me run, đêm nhạc “14 năm nhớ Trịnh Công Sơn”,… Sở hữu mật độ xây dựng thấp chỉ 21%, không gian cây xanh mặt nước tại The Harmony lý tưởng với 12,4ha hồ điều hòa, 6km kênh đào và 10,5ha cây xanh. Nếu như người dân sống trong trung tâm thành phố chỉ được hưởng 1m2 không gian xanh/người thì tại Vinhomes Riverside – The Harmony, mật độ xanh lên tới 70m2 không gian xanh/cư dân. Thảm thực vật vô cùng phong phú trải khắp toàn khu với các chủng loại khác nhau từ cây xanh bóng mát, cây ăn quả đến luống hoa, bụi cây, thảm cỏ tốt tươi.

VHR2_PR_Dem nhac giua mien xanh_Anh 3 3

 Hồ Harmony 12,4ha – Điểm nhấn đắt giá của khu đô thị Vinhomes Riverside – The Harmony

Giữa miền sinh thái thuần khiết, hệ thống gần 40 tiện ích điểm nhấn như nhà hàng nổi Veranda (dự kiến khai trương cuối tháng 11/2017), hệ thống trường học Vinschool (dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 1/2018), sân tập golf hướng hồ, đường thể thao ven hồ, quảng trường trung tâm, đảo đọc sách, công viên thám hiểm, vườn dưỡng sinh…đang hiện diện từng ngày. Đây là môi trường tuyệt vời để cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside – The Harmony vui chơi, rèn luyện sức khỏe và giao lưu, gắn kết qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Hiện nay, Chủ đầu tư đang tiến hành bàn giao các căn biệt thự đầu tiên của Vinhomes Riverside - The Harmony và dự kiến sẽ chào đón các cư dân về an cư từ đầu năm 2018. Đây là tin vui cho những khách hàng đặt mua biệt thự tại giai đoạn 1 của dự án, bao gồm tiểu khu Phong Lan (Phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (Phong cách Đông Dương) và một phần tiểu khu Nguyệt Quế (Phong cách Hy Lạp). Nếu đặt mua trong thời điểm này, các khách hàng không chỉ được nhận nhà nhanh chóng mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội từ Chủ đầu tư.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên (không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại). Đặc biệt, Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng khi đặt mua những căn biệt thự tại các tiểu khu khác nhau.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn