"Vũ khí tối tân" của TT Gaddafi tham chiến

Thế giớiThứ Năm, 31/03/2011 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Libya Gaddafi vừa tung ra loại “vũ khí tối tân” nhất của mình trong cuộc chiến chống lại phiến quân, đó là cô con gái tóc vàng xinh đẹp.

(VTC News) - Tổng thống Libya Gaddafi vừa tung ra loại “vũ khí tối tân” nhất của mình trong cuộc chiến chống lại phiến quân, đó là cô con gái tóc vàng xinh đẹp, quyến rũ.

Ngoài việc phản pháo ác liệt khiến phiến quân bỏ chạy tán loạn khi chưa có sự trợ giúp của phương Tây, ông Gaddafi còn nghĩ ra một chiêu thức mới để xua tan sự mệt mỏi và lấy lại tinh thần chiến đấu cho các binh sĩ chính phủ, đó là dùng chính nhan sắc và sự thông minh của cô con gái  Aisha của mình.

Luật sư xinh đẹp Aisha – người đã từng có kinh nghiệm làm đại diện cho Cựu Tổng thống Iraq Saddam Hussein – bị bắt gặp đang kêu gọi sự ủng hộ cho cha mình ở thủ đô Tripoli với một lá cờ xanh trên tay. Trong trang phục truyền thống của quê hương mình, cô gái xinh đẹp đã tạo sự đồng cảm lớn. Chiêu thức mới này của ông Gaddafi đã tạo được hiệu ứng đáng kể bởi Aisha từng được mệnh danh là “Claudia Schiffer (siêu mẫu tóc vàng nổi tiếng người Đức - ND) của Bắc Phi".

Dưới đây là những hình ảnh của Aisha trong cuộc kêu gọi sự ủng hộ cho cha mình:

Con gái Aisha được xem là "vũ khí tối tân" nhất của Tổng thống Gaddafi 
 Aisha xinh đẹp đời thường
 
 

Kiều Vui
(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn