Vũ khí lợi hại giúp Hồ Ngọc Hà che giọng hát thều thào

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/04/2015 07:05:00 +07:00

(VTC News) -Không sở hữu giọng hát xuất sắc, nhưng Hồ Ngọc Hà luôn biết cách hút khán giả bằng những màn vũ đạo nóng bỏng mắt.

(VTC News) - Không sở hữu giọng hát xuất sắc, nhưng Hồ Ngọc Hà luôn biết cách hút khán giả bằng những màn vũ đạo nóng bỏng mắt.

Xuất thân người mẫu, sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước là lợi thế cho Hồ Ngọc Hà khi lấn sân sang ca hát.Người đẹp thường xuyên khoe đôi chân dài, vẻ quyến rũ trong những màn vũ đạo nóng bỏng mắt:
hồ ngọc hà

Em không cần anh

Mang tiết mục Em không cần anh đầy da diết lên sân khấu, Hà Hồ khéo léo chọn cho mình trang phục họa tiết 3D gợi cảm, với những màn vũ đạo đốt mắt.
HÀ HỒ


Mang siêu xe lên sân khấu

Hồ Ngọc Hà làm náo động sân khấu 'Đêm hội chân dài 6' bằng màn xuất hiện từ chiếc Lamborghini của người bạn cho mượn. Người đẹp trình diễn hai ca khúc I don't careSẽ mãi bên nhau.
HÀ HỒ

Sẽ mãi bên nhau

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo không thể 'đỉnh' hơn trong Sẽ mãi bên nhau. Lợi thế đôi chân dài, thân hình sexy, cùng những trang phục táo bạo đã làm nên thương hiệu Hồ Ngọc Hà:
hà hồ

Mối tình xưa

Mối tình xưa - MV được đầu tư đánh dấu một chặng đường dài theo đuổi nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao về khả năng vũ đạo:
hà hồ

An My
Bình luận
vtcnews.vn