Vũ khí bí mật làm khuynh đảo đấng mày râu của các quý cô Hollywood

Góc của nàngThứ Năm, 10/12/2015 11:40:00 +07:00

(VTC News) - Mỗi ngôi sao đều sở hữu riêng cho mình một bí kíp làm đẹp. Nhưng bạn có thể bất ngờ bởi đó đều là những sản phẩn bình thường đến nỗi nhiều cô nàng

(VTC News) - Mỗi ngôi sao đều sở hữu riêng cho mình một bí kíp làm đẹp. Nhưng bạn có thể bất ngờ bởi đó đều là những sản phẩn bình thường đến nỗi nhiều cô nàng còn chê vì rẻ tiền. Hãy xem đó là gì nha!

Nếu Gwyneth Paltrow thu hút bởi làn da săn mịn dù đã ngoài 40 thì Gigi Hadid, Lupita Nyong'o đã phá vỡ định nghĩa về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại là phải đầy đặn, tự nhiên.

Gwyneth Paltrow nổi tiếng với tuyên ngôn sắc đẹp: "Với tôi vẻ đẹp thực sự là khi bạn cảm thấy tự tin với làn da của mình và thêm vào đó là cây son đỏ nồng cháy". Như vậy có thể chắc chắn rằng những mỹ phẩm cô dùng để chăm sóc mặt toàn là hàng cao cấp và màu son đỏ trở thành dấu ấn riêng của cô nàng.

 

Karlie Kloss có lẽ với lịch làm việc dày đặc nên không thể tránh khỏi những quầng thâm dưới mắt. Do đó, vật bất ly thân của siêu mẫu này chính là bút làm sáng mắt Givenchy Beauty Mister Light. Ngay cả những khi ngủ đủ giấc thì cô vẫn sử dụng để che khuyết điểm vùng da dưới mắt, làm cho gương mặt sáng hơn.

 

Suki Waterhouse thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp chân thực, mộc mạc và nhất là đôi môi hồng nhẹ tự nhiên như trái cherry mới chín. Nữ diễn viên đã tiết lộ tuyệt chiêu của mình nằm ở cây son Burberry Beauty 'Lip Mist' Natural Sheer. Cô nàng chia sẻ dù có trang điểm đậm đến mấy thì vẫn duy trì sắc hồng nhạt phớt trên môi. 

 

Alexa Chung được xem là nguồn cảm hứng thời trang cho các nhà thiết kế nhờ vẻ đẹp rất riêng, rất lạ. Ngoài tính cách thời trang độc đáo, siêu mẫu mang dòng máu châu Á còn hấp dẫn người đối diện bằng đôi mắt biết nói. Alexa Chung tập trung khá nhiều vào việc kẻ mắt nước dù thỉnh thoảng cô nàng bỏ qua cả phấn mắt. Và "cây đũa thần" giúp cô tỏa sáng chính là Eyeko Skinny Liquid Eyeliner.

 

Beyoncé không chỉ có giọng hát trời phú mà còn sở hửu vẻ đẹp bốc lửa, đầy đặn. Những tưởng bí quyết chăm sóc nhan sắc của cô đặc biệt, thần bí lắm nhưng tất cả chỉ nằm ở hộp thuốc mỡ Smith's Rosebud Salve. Nếu mọi người chỉ dùng nó để dưỡng môi thì với Beyoncé còn dùng như mascara tự nhiên, không màu.

Kim Kardashian nổi danh với vóc dáng bốc lửa mà nhất là vòng ba siêu bự. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của Kim không chỉ dừng lại tại đó mà phải kể đến gương mặt tự tin, yêu kiều. Cô nàng từng chia sẻ bước trang điểm không thể thiếu đó chính là đánh khối cho gương mặt và tất cả là nhờ hộp kem tạo khối "thần thánh" Anastasia Beverly Hills Contour Kit. Cô thường dùng nó trên mũi và gò má.

 

Gigi Hidid là biểu tượng thời trang mới của giới trẻ nên mọi thứ từ cô nàng luôn khiến người khác tò mò. Bạn có thể nhìn thấy cô ấy đánh son màu gì, phấn mắt màu gì nhưng vẫn luôn canh cánh không biết cô ấy chọn nước hoa gì. Đó cũng là thắc mắc của nhiều người để cuối cùng Gigi cũng hé lộ đó chính là mùi hương phức hợp từ chanh bạc hà, hoa lài, gỗ thông... của Giorgio Armani Acqua di Gioia.

 

Rihanna chăm sóc làn da rất kỹ và dù đi diễn hay bất cứ đâu cô cũng mang theo bên mình lọ kem dưỡng RéVive Intensite Creme Lustre SPF 30. Đây là một loại kem dưỡng ẩm ban đêm chuyên sâu giúp tăng cường độ săn chắc & độ đàn hồi của da, giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn & nếp nhăn cũng như cung cấp độ ẩm sâu suốt đêm. Đấy chính là bí quyết để nữ ca sĩ duy trì làn da nâu bóng mượt đáng tự hào.

 

Lupita Nyong'o đã phá vỡ mọi quy tắc trang điểm và trở thành biểu tượng phong cách mới tại Hollywood. "Viên ngọc trai đen" từng khá tự ti về màu da nhưng bây giờ làn da bóng khỏe của cô chính là vũ khí nhan sắc hấp dẫn mọi người. Sản phẩm làm đẹp yêu thích giúp cô có được làn da đẹp tự nhiên như vậy chính là Alba Hawaiian Kukui Nut Body Oil với giá chỉ 6 đô-la Mỹ.

 

Mai Mai/ Nguồn: Marie Claire


Bình luận
vtcnews.vn