Vũ Hoàng My gặp Giáo sư đoạt giải Nobel hỏi bí quyết vượt scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/11/2017 14:57:00 +07:00

Sau phát ngôn gây tranh cãi về cơn bão dành cho đương kim Hoa hậu, Á hậu Vũ Hoàng My vừa khoe những tấm ảnh chụp chung với Giáo sư, Tiến sĩ từng đoạt giải Nobel - Robert Aumann và nửa đùa nửa thật cho biết, cô đã hỏi ông cách để vượt qua scandal.

Theo chia sẻ của Vũ Hoàng My, Giáo sư, Tiến Robert Aumann đoạt giải Nobel kinh tế khi đưa ra lý thuyết trò chơi trong hợp tác và cạnh tranh ở lĩnh vực kinh doanh. Ông được sinh ra tại Đức, 8 tuổi trốn chạy sự truy sát của Hitler, đặt chân tới Mỹ và có mặt ở Israel ngay sau nhưng năm lập quốc. "Ngài ấy thật độc đáo khi là một nhà khoa học hiện đại sở hữu trí tuệ Do Thái cổ đại - trường hợp rất hiếm" - Vũ Hoàng My viết.

Dù chỉ trò chuyện với Giáo sư Robert Aumann trong một tiếng rưỡi nhưng Vũ Hoàng My có cảm giác như "lật những trang sử của nhân loại". Người đẹp sinh năm 1988 còn nói vui: "Tôi có hỏi Giáo sư đã bao giờ gặp scandal chưa và vượt qua nó như thế nào?".

23472084_10211748536643038_9130910022915287184_n

 Vũ Hoàng My chụp ảnh cùng Giáo sư, Tiến Robert Aumann.

Vũ Hoàng My đang đối diện với scandal có thể coi là lớn nhất kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu khi ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đêm bán kết của cuộc thi được tổ chức tại Nha Trang vào tối 4/11, ngay sau khi cơn bão được đánh giá là mạnh nhất trong vòng 20 năm trở lại đây đổ bộ vào Nam Trung Bộ và một phần Tây Nguyên.

Điều này đã khiến ban tổ chức cuộc thi nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận. Đúng lúc "nước sôi lửa bỏng đó", Á hậu Vũ Hoàng My lại lên tiếng bênh vực ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh. Cô đưa ra so sánh: "Cơn bão số 12 đến rồi đi trong đêm, thiệt hại chẳng nhằm nhò gì so với những cơn bão không hồi kết dành cho đương kim Hoa hậu".

Sự so sánh vô tâm của Vũ Hoàng My khiến khán giả nổi giận. Ngay sau khi trở lại Israel, người đẹp đã đăng đàn xin lỗi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sự xin lỗi của Á hậu thiếu sự chân thành.

Sau vài ngày giữ im lặng, Vũ Hoàng My đã gửi lời nhắn nhủ tới các anti-fan nên "sáng tạo hơn trong cách chửi" và nói thêm: "Về vụ bão lũ, việc cần làm tôi đã làm rồi. Nơi đó họ không có internet hay rảnh vào trang cá nhân của tôi đọc nên tôi không đăng đàn xin lỗi làm gì, vậy nên không hỏi nữa nhé. Tôi cũng hi vọng bạn đã làm gì đó cho họ để lời chửi của mình có giá trị".

Thái độ có phần thách thức của Vũ Hoàng My càng khiến công chúng tức giận. Tuy nhiên, Á hậu có vẻ không quan tâm. Cô vừa khẳng định: "đã trở lại làm việc hăng say, sức khoẻ ổn định, tinh thần phấn chấn".

Vũ Hoàng My hiện đang ở Israel để thực hiện bộ phim tài liệu lý giả trí tuệ của người Do thái cổ đại.

Video: Thí sinh trượt ngã trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn