Vụ Hoa hậu bán dâm: Mua dâm nghìn đô là 4 nông dân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Cơ quan điều tra xác nhận, 4 “đại gia” mua dâm trong đường dây “tú bà” Hoa hậu Mỹ Xuân đều là nông dân phất lên nhờ bán đất.

(VTC News) – Cơ quan điều tra xác nhận, 4 “đại gia” mua dâm trong đường dây “tú bà” Hoa hậu Mỹ Xuân đều là nông dân phất lên nhờ bán đất.

>>Toàn bộ thông tin vụ người mẫu, diễn viên, hoa hậu bán dâm


Ngày 5/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục triệu tập những người có liên quan trong đường dây bán dâm của Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

"Tú bà" Hoa hậu Mỹ Xuân 

Thông tin 4 “đại gia” mua dâm bị bắt quả tang cũng được cơ quan điều tra xác nhận đều ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM gồm: N.V.N (SN 1960, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B), T.T.H (SN 1979, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Lộc A), T.V.T (SN 1960, ngụ đường Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng) và Đ.V.M (SN 1968, cư ngụ cùng ấp với ông T.V.T).

4 “đại gia” này, theo cơ quan công an cho biết, đều là những nông dân giàu lên đột ngột từ việc bán đất nằm trong quy hoạch đô thị tại Bình Chánh, TP.HCM. Do thừa tiền không biết làm gì và vốn háo sắc nên các quý ông nông dân này đã bỏ ra hàng ngàn USD để mua dâm các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu.

Đây quả là một điều bất ngờ vì trong những ngày qua, dư luận đều đồn đoán các đại gia mua dâm ngàn đô phải là những vị doanh nhân  giàu có hay “đại gia” chứng khoán, ngân hàng, truyền thông. Trước đó, có thông tin một trong 4 đối tượng mua dâm tên H., là một đại gia truyền thông và khai nhận là bà con của nguyên lãnh đạo một tờ báo nổi tiếng.

Các "Tú ông" bị bắt: Nguyễn Hữu Đạt, Lê Quang Tuấn Anh

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, các “tú bà”, “tú ông” bị bắt đã khai nhận trong đường dây bán dâm còn khá nhiều người mẫu, hoa khôi, diễn viên… khác từng bán dâm cho đại gia trong nước và cả ở nước ngoài nhưng do không bắt được quả tang nên công an chỉ xử lý các đối tượng bị bắt vừa qua.

Ngoài 2 “tú bà” Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, trú quận 2, TP.HCM, là hoa hậu Nam Mê Kông 2009, hành nghề người mẫu tự do), Trần Quang Mai (SN 1972, trú quận 3, TP.HCM, hành nghề chăm sóc sắc đẹp) và 2 “tú ông" Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, trú quận Bình Thạnh, TP.HCM, là lái xe của một công ty tổ chức sự kiện), Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevil Le, 27 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận) vừa bị bắt hôm qua (4/6), cơ quan công an đang truy bắt một “tú ông” khác tên Huy hiện đang bỏ trốn.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn