Vũ Hà tiết lộ bí quyết khó tin để giả gái 'thành thần'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/05/2016 11:47:00 +07:00

Hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp trong tập 2 Làng hài mở hội, Vũ Hà hứa hẹn sẽ khiến khán giả một phen 'điêu đứng'.

(VTC News) - Hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp trong tập 2 Làng hài mở hội, Vũ Hà hứa hẹn sẽ khiến khán giả một phen 'điêu đứng'.

Sau đêm thi chào sân với chủ đề Tự do, các đội chơi của Làng hài mở hội bước vào đêm thi thứ hai với chủ đề "Chuyện gà, chuyện vịt". Các đội phải xây dựng tiểu phẩm có nội dung liên quan đến thói buôn chuyện, nói không thành có trong cuộc sống.
Đội divo

Là một trong hai đội rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi đầu tiên, Divo đã lựa chọn bệnh viện phụ sản để xử lí tình huống “Khi bạn đi chơi với một cô gái chân dài và bị bắt gặp”.

Divo chú trọng xây dựng kịch bản với nhiều mảng miếng vui nhộn như khai thác giọng ca bá đạo của Băng Di hay những điệu nhảy thần thánh của BB Trần, Huỳnh Mến.
Vũ Hà giả gái trong tiểu phẩm của đội Sáng Rực.
Vũ Hà giả gái trong tiểu phẩm của đội Sáng Rực. 
Tương tự Divo, trong đêm thi thứ 2, ba thành viên của đội chơi Sáng Rực đã lựa chọn xử lý tình huống tại ủy ban nhân dân xã với tiểu phẩm Ghen. Nếu Hải Triều quen thuộc với khán giả trong hình tượng nữ tính thì hình ảnh Vũ Hà phiên bản nữ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự tò mò.

Dù không phải lần đầu tiên giả gái nhưng sau khi make up, mặc trang phục nữ, nam ca sĩ có nhiều phen “mệt” vì không quen. Vũ Hà cho hay, để vào vai nữ cho đẹp thì trước khi hóa trang phải ăn bánh mì lót dạ.
 
Video: Vũ Hà tiết lộ bí quyết giả gái khó ti

Đội xém cười

Với chủ đề Chuyện gà, chuyện vịt, đội chơi Xém Cười sẽ đem đến cho khán giả Bữa tiệc kinh hoàng bởi sự nhiều chuyện của các nhân vật thần tiên trên thế giới.

Tất cả diễn viên nam Hoàng Khánh, Dương Thanh Vàng, Thanh Sơn đều đảm nhận làm nữ thần “phiên bản lỗi” trong tiểu phẩm này.

 
Đội đom đóm

Khiến giám khảo Việt Hương khóc nức nở với câu chuyện Bong bóng ước mơ vào đêm thi đầu tiên, đến với tập 2 đội Đom Đóm sẽ cho khán giả một góc nhìn mới về nạn bắt cóc trẻ em.

Dùng ngôn ngữ hài để phản ánh cuộc sống, tiểu phẩm Tin đồn hứa hẹn sẽ giúp Đom Đóm tiếp tục chạm đến trái tim của người xem.
Đội anh em

Sau màn chào sân giới thiệu lò võ, đội Anh Em sẽ khiến khán giả cười thót tim với tiết mục hài đậm chất kinh dị Con ma mặc áo bà ba.
 
Đội ngũ sắc

Tiên phong tham gia thi hài tại Làng hài mở hội, các nghệ sĩ cải lương đội Ngũ Sắc đã nhận được rất nhiều lời khen của ban giáo khảo cùng ưu ái của khán giả sau đêm thi đầu tiên.

Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Ngôi sao bí ẩn cho chủ đề Chuyện gà, chuyện vịt, Ngũ Sắc đề cập đến cuộc sống khó khăn của người nghệ sĩ trong thời điểm cải lương bị thoái trào.
Tập 2 của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư 11/5/2016 trên kênh THVL1 với BGK Việt Hương, Trấn Thành và Nguyên Vũ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn