Vũ Hà làm loạn sân khấu vì bị Cát Tường đòi đánh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2018 07:07:00 +07:00

Trên sân khấu chương trình, Cát Tường bất ngờ đòi đánh Vũ Hà khiến khán giả ngạc nhiên.

Video: Vũ Hà làm loạn sân khấu vì bị Cát Tường đòi đánh

Là một trong những nghệ sĩ tên tuổi và có tầm ảnh hưởng đối với làng âm nhạc Việt Nam, sự hài hước và tài năng của Vũ Hà một lần nữa khiến cho sân khấu Ca sĩ bí ẩn náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Từng tham gia chương trình với vai trò khách mời cùng ca sĩ Vy Oanh nhưng không may mắn giành được chiến thắng, ca sĩ Vũ Hà quyết tâm “đơn thân độc mã” quay trở lại "trả thù" bằng cách hóa thân làm ca sĩ bí ẩn đánh lừa mọi người.

Duy-4041

Các khách mời trong tuần này: Puka - Cát Tường - Jun Phạm.

Là thí sinh ra đầu tiên, Vũ Hà thể hiện vũ đạo vụng về trên sân khấu và diễn xuất khác đi để đánh lừa mọi người. Đúng như những dự tính ban đầu của mình, không một nghệ sĩ nào trong chương trình nhận ra được đây là Vũ Hà mọi người thường gặp trên sân khấu, đến nỗi nghệ sĩ Cát Tường “chê” anh diễn xuất quá vụng về.

Cát Tường thẳng thắn chia sẻ, nếu khi gỡ mặt nạ ra “nam thí sinh” này giới thiệu mình là ca sĩ thì không sao, nếu giới thiệu là diễn viên Cát Tường sẽ lên đánh anh chàng vì diễn xuất vụng về.

Vì “trả đũa” các nghệ sĩ trong chương trình, Vũ Hà đánh lừa mọi người thành công và mọi người đều đưa ra quyết định đây không phải ca sĩ. Với ca khúc Bảy ngày đợi mong, Vũ Hà thể hiện ca khúc với giọng thật của mình, mang màu sắc riêng biệt nên vừa cất giọng hát ai cũng đều nhận ra anh ngay.

Duy-4414

Vũ Hà trình diễn trên sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn của mình, Vũ Hà lập tức “hỏi tội” những người muốn đánh mình và cảm thấy vui vì anh em nghệ sĩ đều bị một “cú lừa” quá lớn từ anh.

Bên cạnh Vũ Hà, sự xuất hiện bất ngờ của Jun Phạm trong đội hình ban bình luận cũng gây phấn khích cho khán giả khi nam ca sĩ cùng 2 đàn anh, đàn chị Quyền Linh - Cát Tường bắt tay “tố” Chí Tài đội tóc giả.

Duy-4467 3

Nam ca sĩ bức xúc vì bị Cát Tường đòi đánh.

Vừa mở đầu chương trình, Jun Phạm gây sốc bằng bài thơ ám chỉ nghệ sĩ Chí Tài “mỗi tuần một đầu tóc mới” khiến khán giả phải cười ngặt nghẽo với độ hài hước của chàng trai này. Chưa ngừng lại ở đó, không chỉ có mỗi Jun Phạm mà trong phần thi của thí sinh đầu tiên Cát Tường, Quyền Linh và Puka cũng nhập cuộc để “tố” Chí Tài.

Sau những lời bình luận về phần trình diễn của thí sinh đầu tiên, Puka lên tiếng khẳng định đây không phải ca sĩ thật vì “anh chàng này đội tóc giả”. Vừa dứt lời, tất cả nghệ sĩ đều quay sang nhìn Chí Tài khiến nam nghệ sĩ ngượng ngùng.

Ngay lúc đó, Cát Tường và Quyền Linh cũng “chặt chém” đàn anh không thương tiếc. Ngoài Jun Phạm và Puka, chương trình tuần này còn có sự tham gia của Chí Thiện, Diễm Hương.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn