Vũ Hà: 'Đàm Vĩnh Hưng hay làm ông bụt, tôi than một chút là muốn gì cũng được'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/02/2019 10:23:00 +07:00

Vũ Hà xúc động chia sẻ khi được bạn thân tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Ngày 21/2 là sinh nhật của Vũ Hà nhưng nam ca sĩ từng chia sẻ, bản thân không tổ chức sinh nhật vì sợ già. Tuy nhiên, nhiều bạn bè và khán giả vẫn nhớ ngày sinh nhật của anh nên đã gửi tin nhắn chúc mừng khiến Vũ Hà cực kì bất ngờ.

Giọng ca Mắt nai cha cha cha cho biết, buổi sáng anh chỉ viết vu vơ vài câu thơ "Hôm nay sinh nhật Vũ Hà - Không quà không bánh cũng không hoa" nhưng buổi tối, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nam ca sĩ.

vu ha dam vinh hung (1)

Vũ Hà xúc động khi được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật.

"Nó (Đàm Vĩnh Hưng - pv) rủ tôi đi xem phim, bất ngờ đem bánh sinh nhật ra và hát mừng. Tôi muốn rơi nước mắt, nó hay làm những điều bất ngờ nhất và luôn đem đến niềm vui đúng lúc nhất cho bạn thân.

Giờ tôi mới phát hiện, nó hay làm ông bụt lắm, cứ than khóc là muốn gì cũng được. Sáng tôi nói không có bánh - tối có bánh, không có quà - nó hứa mai tặng quà, không ăn sinh nhật - có ăn tiệc sinh nhật luôn. Thương lắm bạn tôi! Sẽ không quên giây phút vui vẻ, hạnh phúc này" - Vũ Hà xúc động chia sẻ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn thân thiết của mình.

vu ha dam vinh hung (2)

 

Giữa showbiz đầy thị phi, tình bạn thân thiết nhiều năm của Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Quen biết và gắn bó với nhau từ khi mới vào nghề, có cùng tính cách thẳng thắn, không ngại lên tiếng nên Vũ Hà - Mr. Đàm trở thành một cặp bài trùng, luôn ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống và công việc.

Cả hai từng nhiều lần đi du lịch và lưu diễn chung với nhau. Mặc dù chơi thân nhưng thỉnh thoảng, Vũ Hà cũng không ngần ngại "kể xấu" bạn thân của mình khiến khán giả thích thú nhưng cũng rất ghen tị với tình bạn của 2 giọng ca đình đám showbiz Việt.

vu ha ke xau dam vinh hung (2)

 

Là bạn bè từ thuở hàn vi, Vũ Hà cũng là người dìu dắt, hướng dẫn Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ mới chập chững đi hát. Với Vũ Hà, Mr. Đàm là bạn tốt, chơi với bạn bè hết mình và sẵn sàng bảo vệ những người anh yêu quý.

"Ngày đó hai đứa đi hát chung, chúng tôi vẫn chỉ là những giọng ca chưa được biết đến. Khi đang ngồi chờ đến lượt mình, tôi bị đàn anh tới định đánh. Lúc đó Đàm Vĩnh Hưng ngồi kế bên liền đứng dậy, cởi áo khoác ngoài và lên mặt với những người đó để bảo vệ tôi", Vũ Hà kể lại.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn