Vũ Hà 'bỏ mặc bà xã', chạy theo người tình hot girl

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/01/2016 06:12:00 +07:00

Vũ Hà bỏ mặc bà xã, chạy theo người tình hotgirl. Nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ “teen hóa” trong MV cực dễ thương mang tên “Cớ sao tôi buồn”.

(VTC News) - Nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ “teen hóa” trong MV cực dễ thương mang tên “Cớ sao tôi buồn”.

Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, hơn nửa năm trở lại đây, Vũ Hà tái xuất và nổi bật khi trở thành khách mời của nhiều gameshow ăn khách: Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Hàng xóm lắm chiêu…
vũ hà
Mặc dù không có nhiều hoạt động âm nhạc trong thời “ở ẩn” nhưng tình yêu nghệ thuật trong anh chưa khi nào vơi. Nam ca sĩ lý giải sự “biến mất” của mình vì  có cảm giác “bất lực” trước sự bão hòa quá lớn của thị trường âm nhạc Việt.

Một ca sĩ trẻ mất nhiều công sức, tiền bạc để đầu tư cho bài hát của mình nhưng phải trơ mắt nhìn đứa con của mình bị lãng quên nhanh chóng.
vũ hà
Dù có nhiều tâm sự với nghề giọng ca Tình là thế chia sẻ, con đường nghệ thuật của anh khá bằng phẳng, không bon chen như nhiều đồng nghiệp của mình. Có được điều này bởi Vũ Hà luôn biết “hạ cánh” đúng lúc.

Một Vũ Hà trên sân khấu dù rất điên, rất quậy nhưng ra khỏi ánh đèn sân khấu, cởi bỏ bộ đồ diễn, anh lại là người đàn ông đời thường, giản dị, thân thiện với mọi người.
 
Tần suất xuất hiện trên sân khấu dày đặc thời gian gần đây của Vũ Hà có sự cổ vũ, động viên không nhỏ của bà xã, ca sĩ Huyền Vân. Bà xã vừa là người bạn đời, người đồng nghiệp và “mạnh thường quân” lớn nhất của Vũ Hà, giúp anh giữ lửa với tình yêu âm nhạc.
vũ hà
Đánh dấu sự trở lại này, Vũ Hà trình làng sản phẩm mới với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và khéo léo khoe tài diễn xuất vô cùng duyên dáng, dí dỏm của mình mang tên Cớ sao tôi buồn.

MV Cớ sao tôi buồn là sản phẩm được Vũ Hà dành nhiều thời gian và công sức từ việc chọn ca khúc, ý tưởng MV, chọn bối cảnh và tự chọn trang phục make up cho chính mình. Vũ Hà chia sẻ, khi ra phim trường, anh làm việc lăn xả, không biết mệt mỏi.

Thậm chí, ekip thực hiện cũng là những gương mặt rất mới, tài năng và tràn đầy sự sáng tạo như: Vũ Viktor, Dolly Nguyễn, Quốc Bảo, Nghĩa Lê,... Đặc biệt, Vũ Hà kiêm luôn công việc của một stylist, make up, làm tóc và diễn viên chính cho MV của mình. Với sự nhiệt huyết này, Cớ sao tôi buồn đã hoàn thiện nhanh chóng, chỉ sau 1,5 ngày.
vũ hà
Dòng nhạc mà Vũ Hà theo đuổi cũng phù hợp với sự trẻ trung đam mê của những người trẻ. Những khán giả từng nghe Vũ Hà hát từ 10 năm trước, họ đều nhớ trong đầu hình ảnh một Vũ Hà nhí nhảnh, đôi chút nghịch ngợm.

Giờ có thể tuổi đã lớn nhưng tâm hồn của Vũ Hà vẫn mãi trẻ thơ như thế. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, nếu có một ngày, Hà không thể hát được dòng nhạc đó nữa, cảm giác như không còn là chính mình vậy.
 
MV Cớ sao tôi buồn:
Cớ sau tôi buồn
là MV Vũ Hà dành tặng cho những người đã yêu mến mình, với lời nhắn rằng, bây giờ hay sau này, Vũ Hà có già đi, hát nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng vẫn sẽ giữ chất riêng của mình, vẫn là ca sĩ mà người hâm mộ đã yêu mến.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc khởi động cho hàng loạt dự án mới của Vũ Hà trong năm 2016. Gần nhất sẽ là MV nhạc trữ tình và album nhạc remix gồm 16 ca khúc mới lẫn cũ, gắn liền với tên tuổi của Vũ Hà trong suốt sự nghiệp ca hát.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn