Vụ giết chồng, hiếp dâm vợ lúc rạng sáng: Đưa người vợ đi giám định

Pháp luậtThứ Bảy, 19/09/2015 07:51:00 +07:00

Vu trong an vuon tao o Ninh Thuan - Công an đưa bà T đi giám định để có cơ sở mở rộng điều tra vụ án bí ẩn giết chồng, hiếp dâm vợ trong đêm.

Trong vụ án hung thủ xông vào nhà giết chồng và hiếp dâm vợ, cơ quan chức năng đã đưa bà T đi giám định để có cơ sở mở rộng điều tra vụ án.

Như đã đưa tin, rạng sáng 18/9, tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) xảy ra vụ trọng án trong vườn táo nghiêm trọng.

Tại hiện trường, nạn nhân là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi, ngụ thôn An Thạnh) nằm chết ở sát mé giường; còn người vợ là bà Lê Thị T. (48 tuổi) đến công an khai báo trong tình trạng hoảng loạn. Toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà không bị xáo trộn, mất mát.

Người dân tụ tập tại nhà ông Tấn theo dõi vụ việc.
Người dân tụ tập tại nhà ông Tấn theo dõi vụ việc.  
Theo lời khai của bà Lê Thị T (48 tuổi, vợ ông Tấn), khoảng 1 giờ 30 phút sáng 18/9, bà và ông Tấn đang ngủ trên giường trong nhà, bà trở giấc thì nhìn thấy một người đàn ông bịt kín mặt đột nhập vào nhà tiến đến sát giường ngủ.

 Người này cầm dao đi đến giường đâm một nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông Tấn rớt xuống đất. Sau đó, hung thủ dùng dao khống chế và cưỡng hiếp bà T. ngay trên giường, rồi bỏ đi.

Khi hung thủ băng qua khu vườn táo, rời khuôn khỏi viên nhà, bà T mới dám chạy ra đường kêu cứu.

Bà T cho biết vợ chồng bà sinh sống, canh tác trong khu vườn táo nhiều năm qua, chưa hề có sự mâu thuẫn với những người xung quanh. Do bà T khai bị hung thủ cưỡng hiếp nên cơ quan chức năng đã đưa bà T đi giám định để có cơ sở mở rộng điều tra vụ trọng án trong vườn táo ở Ninh Thuận.

Cơ quan chức năng cho biết, toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà không bị xáo trộn, mất mát.

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn