Vũ công sinh viên “đốt cháy” hội trường ĐH Mỏ địa chất

Giáo dụcThứ Bảy, 22/10/2011 03:41:00 +07:00

(VTC News)-Đêm hội giao lưu các thế hệ sinh viên “Đại học Mỏ - Địa chất, 45 năm Lịch sử - Tự hào – Phát triển” gây ấn tượng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

(VTC News)- Tối qua 21/10, đêm hội giao lưu các thế hệ sinh viên “Đại học Mỏ - Địa chất, 45 năm Lịch sử - Tự hào – Phát triển” không chỉ ấn tượng với những câu chuyện xúc động về tình thầy trò mà còn lôi cuốn hàng nghìn khán giả sinh viên với những tiết mục văn nghệ đặc sắc “cây nhà lá vườn”.


Tiết mục huyền thoại Phương Đông do chính các nữ sinh ĐH Mỏ địa chất thể hiện đã khiến hàng nghìn khán giả bất ngờ (Ảnh: Phạm Thịnh)
Sinh viên ĐH Mỏ địa chất đã thể hiện sự năng động và sáng tạo của thế hệ trẻ nhà trường với việc biên đạo và dàn dựng nhiều tiết mục múa đặc sắc như “huyền thoại phương Đông” hay “Duyên nón ba tầm”... Chính điều đó đã khiến nhiều khán giả hội trường ĐH Mỏ địa chất vô cùng ngạc nhiên, ngỡ ngàng.

Những kỷ niệm về tình thầy trò dưới mái trường ĐH Mỏ địa chất chợt ùa về trong suy nghĩ của những cậu học trò "ngỗ nghịch" ngày nào

Đêm hội còn là nơi giao lưu giữa các thế hệ thầy và trò của nhà trường, nơi những kỉ niệm tình thầy trò 45 năm chợt ùa về. Đó là kỉ niệm của những cậu học trò ngỗ nghịch của “lớp sọt rác” nhờ sự dạy dỗ, động viên của những người thầy nay đã trở thành những người giám đốc thành đạt. Dưới mái trường này, những cựu sinh viên ĐH Mỏ địa chất đã chia sẻ với nhau từng hạt mì, từng bát cơm, bảo vệ nhau trước bao nguy hiểm.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh xúc động trong đêm giao lưu “45 năm Lịch sử - Tự hào – Phát triển” của ĐH Mỏ địa chất.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn