Vũ công Phạm Lịch tố đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/04/2018 11:27:00 +07:00

Vũ công của "Trời sinh một cặp" gây bất ngờ khi thẳng thừng tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Sau khi lên tiếng tố HLV Phạm Anh Khoa làm việc thiếu trách nhiệm, thường xuyên đi trễ khiến mình phải chờ đợi để tập luyện cho các tiết mục của Trời sinh một cặp, vũ công Phạm Lịch tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng những lời lẽ tục tĩu.

Nữ vũ công cho biết, bản thân cô không muốn nói ra những điều này bởi lo ngại mọi người sẽ "ném đá", chỉ trích mình vô ơn khi tố HLV nhưng cô nghĩ mình phải nói ra tất cả vì không muốn bao che điều xấu.

"Nếu không nói ra, tôi sẽ ám ảnh những điều này mãi, từ khi sự việc xảy ra, tôi mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng cực kì.

Trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, Anh Khoa có những lời nói và hành động gạ tình thí sinh (Phạm Lịch - pv) trong thời gian làm việc chung - lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục" - vũ công Phạm Lịch chia sẻ.

Pham-Lich-PAK

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch kể, khi đang tập luyện cùng nhau, Phạm Anh Khoa có những lời nói khá tục tĩu như "ý anh là nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh khám phá sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết" hay cho rằng đây là những điều bình thường, không hề kì cục gì cả.

Cũng theo lời Phạm Lịch chia sẻ, Phạm Anh Khoa thậm chí còn nói rằng "Đợi anh đi, 1 năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình, đợi anh đi". Ngay sau đó, Phạm Lịch liền bỏ về ngay mà không ở lại tập luyện nữa.

Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó, Phạm Anh Khoa còn sử dụng từ ngữ tục tĩu để gọi Phạm Lịch trước mặt nhiều người và khiến cô xấu hổ bởi nhiều người tham gia chương trình nghi ngờ nữ vũ công đã làm gì để Phạm Anh Khoa phải gọi cô như vậy.

Hoảng loạn khi bị gạ tình công khai nhưng Phạm Lịch từ chối, chính vì vậy, điều này khiến cho việc tập luyện của cô trong chương trình bị trì trệ như trước đó từng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa thường xuyên đi trễ, thiếu trách nhiệm.

Pham-Lich-PAK-2

 

Cuối chia sẻ, Phạm Lịch nhấn mạnh: "Xin hãy trả lại một môi trường lành mạnh - nghệ sĩ đặc biệt là nữ phải được bảo vệ và có tiếng nói. Không bảo vệ đựợc bản thân sẽ chẳng bảo vệ được người thân.

Tôi chắc chăn không phải người đầu tiên và cũng chắc chắn không phải là người cuối cùng. Thẳng thắn là tôi muốn nhắc nhở những người khác sau này nếu làm việc chung hãy cẩn thận. Có thể tôi sẽ bị chửi nhiều hơn nhưng sự thật cần được phơi bày".

Trước đó, Phạm Lịch từng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa có cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên đi trễ khiến cô phải tự tập luyện một mình, tự biên tự diễn mọi thứ.

Thậm chí, đôi khi chỉ vì đột nhiên muốn đi chơi cả ngày, Phạm Anh Khoa sẵn sàng đổi lịch ngay lập tức để đáp ứng như cầu bản thân mà không quan tâm đến lịch trình của Phạm Lịch.

Video: Phạm Anh Khoa khoe vợ con trước công chúng

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn