Vũ công gợi cảm đăng quang HHHV Australia 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/06/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Nữ dancer tóc vàng xinh đẹp 22 tuổi Renae Ayris vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2012

(VTC News) - Nữ dancer tóc vàng xinh đẹp 22 tuổi Renae Ayris vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia  2012 và được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc thi Miss Universe 2012.

 
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Australia Renae Ayris 

Có thể nói, nước Úc luôn sản sinh ra những Hoa hậu Hoàn vũ rất xinh đẹp và quyến rũ. Trong các cuộc thi Miss Universe, các người đẹp đến từ châu Đại dương luôn có mặt trong Top 15 người đẹp nhất, trong đó Hoa hậu Jennifer Hawkins từng đăng quang Miss Universe 2004.

Trở thành tân Hoa hậu của “xứ sở kangraroo”, Renae Ayris được kỳ vọng sẽ là người thứ hai mang vinh quang về cho tổ quốc. Năm nay 21 tuổi, sở hữu một khuôn mặt đẹp, gợi cảm, thân hình “quyến rũ chết người”, Renae Ayris là thí sinh được yêu mến nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Việc cô đăng quang là điều đã được dự báo từ trước. Có được vẻ đẹp tuyệt vời như vậy là nhờ 16 năm làm vũ công với những chế độ tập luyện hết sức nghiêm ngặt của Renae Ayris.

Renae Ayris trong phần thi áo tắm... 
... và phần thi trang phục dạ hội 

Cùng với vương miện trị giá 30000 USD, Renae Ayris còn nhận được rất nhiều quà tặng có giá trị khác sau khi đăng quang. Cũng tại cuộc thi năm nay, ban tổ chức đã trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Mary Vitinaros đến từ  Melbourne

Một số hình ảnh đẹp của Hoa hậu Renae Ayris:


Renae Ayris (giữa) 

 
 
 

T.P(theo GB)

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn