Vụ chai nước có ruồi giá 500 triệu đồng: Gia hạn tạm giam 'nhân vật chính'

Pháp luậtThứ Tư, 03/06/2015 07:50:00 +07:00

Sau bốn tháng điều tra hành vi của gười mang chai nước có ruồi đòi 500 triệu đồng, công an gia hạn thêm bốn tháng để điều tra mở rộng vụ án.

Sau bốn tháng điều tra hành vi của người mang chai nước có ruồi đòi 500 triệu đồng, công an gia hạn thêm bốn tháng để điều tra mở rộng vụ án.

Ngày 2-6, Thượng tá Đinh Văn Thảnh,Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (phòng PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan này vừa ký quyết định tạm giam thêm 4 tháng đối với bị can Võ Văn Minh, 35 tuổi ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè (Tiền Giang) để điều tra mở rộng.

Ông Minh bị bắt ngày 27-1 và sau đó bị khởi tố tội ‘Cưỡng đoạt tài sản’, theo quy định đến thời điểm hiện tại đã hết thời hạn tạm giam lần thứ nhất nên cơ quan điều tra đã ra quyết định gia hạn thời gian tạm giam để củng cố hồ sơ.

Trước đó, ngày 27-1, tại một quán cà phê thuộc huyện Cái Bè (Tiền Giang), các trinh sát thuôc công an tỉnh Tiền Giang đã bắt quả tang Minh đang nhận 500 triệu đồng của công ty sản xuất chai nước.

Tại cơ quan điều tra, anh ta khai nhận, cuối tháng 12-2014, lúc đem chai nước ngọt Number One để bán cho khách thì phát hiện bên trong chai có con ruồi nên đã gọi điện thoại báo công ty này, yêu cầu đưa cho một tỉ đồng, nếu không sẽ phát tờ rơi, cung cấp thông tin cho báo chí.

Sau nhiều lần thương lượng, công ty đã đồng ý đưa cho anh ta 500 triệu đồng, đồng thời trình báo vụ việc cho công an. Khi Minh đang nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Giám định chai nước, cơ quan chức năng kết luận: “Phát hiện thấy dấu vết biến dạng nắp chai nước nhãn hiệu Number 1 gửi giám định, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra. Mực nước trong chai gửi giám định thấp hơn mực nước trong chai gửi làm mẫu so sánh. Các dị vật bên trong chai nước nêu trên là các bộ phận cá thể ruồi”.

Video: Đẩy người tiêu dùng vào vòng lao lý, Tân Hiệp Phát được gì và mất gì?

Nguồn: Pháp luật Thành phố
Bình luận
vtcnews.vn