Vũ Cát Tường xúc động khi đọc điều ước của trẻ em kém may mắn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/12/2018 06:47:00 +07:00

Những ước mơ hồn nhiên và bình dị của các bé khiến nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động.

Sau thành công của album và concert Stardom, Vũ Cát Tường tiếp tục dành thời gian để thực hiện những công việc đã lên kế hoạch từ trước.

Bên cạnh việc ra mắt ca khúc Christmas Night để quyên góp tiền mua quà Giáng Sinh cho các bé bị nhiễm HIV/AIDS, nữ ca sĩ cũng tham gia một dự án cộng đồng khác nhằm mục đích biến ước mơ của hàng trăm em bé mồ côi thành sự thật.

vu cat tuong (2)

 

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Khi đọc những mong ước hồn nhiên và bình dị của các em nhỏ, tôi rất xúc động. Cầm những tấm thẻ viết điều ước, tưởng tượng ra gương mặt rạng ngời hạnh phúc của các em khi nhận quà, tôi đã cảm thấy ấm lòng rồi”.

Được biết, dự án này mang tên Christmas Giving Tree, là hoạt động từ thiện thường niên nhằm hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Cụ thể, những ước mơ của các em nhỏ từ các mái ấm, nhà tình thương như mái ấm Thiện Duyên, chùa Kỳ Quang Gò Vấp, mái ấm Tâm Đức, trường chuyên biệt khiếm thính Hy Vọng Bình Thạnh, trường Hy Vọng quận 6 (khiếm thính và chậm phát triển trí tuệ)... sẽ được ghi lại và biến những điều ước của các em thành hiện thực.

vu cat tuong (1)

 

Christmas Giving Tree đã có sự đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam trong suốt 7 năm qua và chương trình đã biến hơn 5.000 điều ước của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực.

Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng Vũ Cát Tường vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Không chỉ cống hiến hết mình trên sân khấu, nữ ca sĩ còn mong muốn mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Cách đây vài ngày, Vũ Cát Tường cũng cho ra mắt ca khúc Christmas Night. Khác với những lần trước thường giới thiệu trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, lần này nữ ca sĩ phát hành độc quyền trên website riêng và với mỗi lượt tải về, khán giả sẽ quyên góp một số tiền vào quỹ dùng để mua quà cho các bé bị nhiễm HIV/AIDS.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn