Vũ Cát Tường trở lại với âm nhạc cùng phát ngôn cực chất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/09/2018 07:26:00 +07:00

Nữ ca sĩ tung teaser nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại của mình.

Video: Vũ Cát Tường tái xuất trong âm nhạc

Tối 25/9, Vũ Cát Tường phát hành teaser đầu tiên, hé lộ cho dự án âm nhạc cô ấp ủ khá lâu mang tên Leader. Đây là một ca khúc do Vũ Cát Tường sáng tác và thể hiện.

Trong teaser, khán giả được thấy một hình ảnh Vũ Cát Tường cực kì mới mẻ trong trang phục vest trắng cá tính và mái tóc xanh sapphire nổi bật. Tuy chỉ 12 giây ngắn ngủi và chưa có nhiều tiết lộ về giai điệu cũng như lời bài hát nhưng khán giả kịp ấn tượng mạnh mẽ với câu nói: “Trời sinh 3 chữ Vũ Cát Tường!”.

vu cat tuong 7

 

vu cat tuong (5) 4

Khung cảnh đẹp mắt, sang trọng trong MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường cũng tiết lộ, MV Leader sẽ đánh dấu cho sự “lột xác” hoàn toàn mới mẻ, đồng thời là màn chào sân với nhiều dự án lớn sắp ra mắt trong thời gian tới của cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ, Leader là một ca khúc rap và hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả bởi sáng tác này sẽ không có bất kỳ ca từ hay hình ảnh quen thuộc bên cây đàn piano như từ trước đến nay.

Được biết, MV do ê kíp Hàn Quốc thực hiện 100%, từ trang điểm, vũ công, người thực hiện MV... Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng về một sản phẩm âm nhạc khác biệt nhưng mang đậm cá tính không lẫn vào đâu được của Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, khi đang ở Hàn Quốc để thực hiện MV Leader, nữ ca sĩ vui mừng nhận thông tin mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2018 được tổ chức tại Busan.

Vì vậy, cô quyết định chọn sân khấu quốc tế này là nơi đầu tiên hát live ca khúc tâm huyết của mình - Leader. Đối với nữ ca sĩ, đây vừa là một niềm vui cũng là thử thách khi lần đầu rap toàn bộ một ca khúc trên sân khấu lớn, có thêm vũ đạo nên đòi hỏi sức khoẻ phải thật sự tốt. “Đây là một thách thức để tôi vượt qua chính bản thân mình” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

vu cat tuong (1)

 

vu cat tuong (2)

 

vu cat tuong (3) 3

 

vu cat tuong (4) 3

Vài hình ảnh của Vũ Cát Tường trong hậu trường chuẩn bị cho MV.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn