Vũ Cát Tường trình diễn sôi động, nhiệt tình xuống sân khấu giao lưu với khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/11/2019 08:07:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến không khí trở nên sôi động với ca khúc hit của mình.

Vũ Cát Tường cùng nhiều nghệ sĩ khác như MC Anh Quân, Kyo York... hào hứng góp mặt trong Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14 do Sở Du lịch TP.HCM kết hợp với Hiệp hội du lịch tổ chức.

Trong liên hoan này, các nghệ sĩ và du khách tham dự có dịp thưởng thức văn hóa ẩm thực đa dạng từ các nước. Ngoài ra, những tiết mục nghệ thuật trong liên hoan cũng khiến khán giả thêm phấn khích.

vucattuong (1) 6

Vũ Cát Tường.

Xuất hiện trong lễ hội này, Vũ Cát Tường vẫn chọn phong cách trang phục đơn giản với set đồ gồm áo sơ mi trắng và quần đen. Nữ ca sĩ mang đến bản hit quen thuộc của mình là Góc đa hình và còn gửi tặng khán giả ca khúc My kool Việt Nam.

Với giai điệu sôi động, Vũ Cát Tường liên tục khuấy động không khí và cô còn hào hứng đi xuống sân khấu, bắt tay và giao lưu với khán giả.

Cách đây gần 2 tuần, Vũ Cát Tường trở lại với âm nhạc bằng ca khúc Ballad Có người và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Không chỉ đứng ở thứ hạng cao trên Top Trending Youtube, ca khúc này còn đang sở hữu hơn 5 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

vucattuong (4)

Nữ ca sĩ vui vẻ giao lưu với khán giả.

vucattuong (7)

Ngoài Vũ Cát Tường, liên hoan ẩm thực còn có nhiều tiết mục trình diễn khác.

vucattuong (9) 5

Kyo York.

vucattuong (8) 3

MC Quốc Bình và MC Anh Quân.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn