Vũ Cát Tường tiết lộ lý do bỗng nhiên chăm chút hình ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 11:35:00 +07:00

Vũ Cát Tường giải thích lý do vì sao dạo gần đây, hình ảnh của bản thân ngày càng được chăm chút hơn.

Hẹn gặp phóng viên VTC News tại một quán cafe, Vũ Cát Tường xuất hiện với trang phục đơn giản và năng động. Nữ ca sĩ đến rất đúng giờ dù bản thân bận khá nhiều công việc riêng. Bận rộn là thế nhưng khi trò chuyện với chúng tôi, Vũ Cát Tường luôn nở nụ cười tươi tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện.

- Dịp Tết nguyên đán vừa qua Vũ Cát Tường có nhận được "cơn mưa lời chúc" từ các bé team The voice kids không?

Các bé chỉ nhắn tin thôi chứ không gọi điện vì cả phụ huynh lẫn các bé đều biết tôi rất bận, nhưng khi tôi đọc được những dòng tin nhắn là: “Cô ơi con biết cô bận lắm nhưng mà cô nhớ đọc tin nhắn của con nha” là thấy rất vui rồi vì biết là tụi nhỏ cũng nhớ mình.

Những dịp lễ khác các bé cũng hay nhắn tin, ngắn thôi chẳng hạn như “Cô ơi con nhớ cô quá” cũng đủ khiến tôi vui rồi.

2

 

- Sau The Voice Kids, Vũ Cát Tường có gặp lại các bé thí sinh của team mình không?

Có chứ, nếu mà tôi diễn ở đâu thì sẽ gặp các bé ở đó, chẳng hạn như diễn ở Hải Phòng thì sẽ gọi bé Vân Trang và Khánh Linh, diễn ở Hà Nội thì sẽ rủ bé Đình Nguyên, Hoàng Minh, Milana tới chơi với tôi, Chiara thì ở Đà Nẵng, còn trong Sài Gòn thì team của tôi lại không có 1 bé nào cả.

Đó là những khoảnh khắc rất quý giá vì các bé thì phải đi học, bản thân tôi cũng đi diễn suốt ngày cho nên phải cố gắng để được ngồi lại với các bé, hỏi thăm những cô cậu nhỏ đó như thế nào sau khi rời khỏi vòng tay của mình.

- Bạn đã có dự định lập kế hoạch hỗ trợ các bé chưa?

Tôi vẫn hỗ trợ cho các bé bình thường, đặc biệt là Thụy Bình và Thảo Nguyên. Bản thân tôi thương bé Thảo Nguyên vì bé ở xa, nhiều khi phụ huynh của Thảo Nguyên cũng chia sẻ muốn con được sống gần thành phố để có thể học hỏi được nhiều thứ hơn nhưng do hoàn cảnh gia đình nên rất khó.

Video: Vũ Cát Tường chia sẻ lý do của việc chăm chút cho mặt hình ảnh hơn trước đây

- Gần đây có vẻ như Vũ Cát Tường khá chăm chút về mặt hình ảnh, xuất hiện dày đặc hơn trong khi trước đây không có. Vì đâu mà bạn có sự thay đổi như vậy?

Trước đây, tôi chưa tìm được một ekip phù hợp với bản thân vì tôi khá kỹ tính. Sau này khi đã tìm được rồi, lúc mọi người ngồi lại với nhau sau 1 năm đồng hành thì mới cùng nhau chỉ ra đâu là điểm mạnh cần phát triển của tôi và đâu là điểm yếu, từ đó mới đề ra hướng đi phù hợp và tôi vui khi đó là ý kiến chung của cả ekip chứ không chỉ riêng bản thân tôi.

 
Tôi cũng mong muốn đến một ngày nào đó sẽ được hợp tác chung một cách chính thức với chị Mỹ Tâm.

Vũ Cát Tường

- Tường có bị áp lực khi những ca khúc gần đây không tạo được hiệu ứng như Vết mưa, Yêu xa?

Tôi không cảm thấy áp lực vì hiểu cái gì cũng phải có quá trình của nó. Nếu sản phẩm mình làm ra chưa tạo được sự lan tỏa thì phải xem lại những gì mình đã làm xem có gì thiếu sót không.

Hơn nữa, tôi không đặt nặng vấn đề này vì đối với tôi, âm nhạc là cảm xúc, chưa hiểu hết bản thân mình thì sao có thể hiểu được khán giả mong muốn gì.

Vì vậy khi một sản phẩm làm ra có được chú ý, có gây ấn tượng được hay không đối với tôi còn phải xem cả về yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nữa.

- Nhắc đến Yêu xa thì đây là ca khúc mà Mỹ Tâm rất thích và từng mang đi diễn, Vũ Cát Tường có thể kể một chút về sự kết hợp bất ngờ này không?

Thật sự tôi rất hạnh phúc và tôi cũng mong muốn đến một ngày nào đó sẽ được hợp tác chung một cách chính thức với chị Mỹ Tâm nữa. Lúc chị Mỹ Tâm gọi cho tôi để xin phép hát Yêu xa trong liveshow, tôi đã rất vui rồi và đến khi được nghe chị hát ca khúc của mình trên sân khấu, một sự hãnh diện dấy lên trong lòng tôi.

Giọng hát của chị Mỹ Tâm thì không có gì để bàn cãi cả, và lúc Yêu xa được cất lên do chính giọng hát đó tôi xúc động, thấy như những cảm xúc trong âm nhạc của mình được đồng cảm vậy.

1

 

- Sau The voice kids, không ít khán giả đã ghép đôi Vũ Cát Tường với Noo Phước Thịnh, bạn có suy nghĩ thế nào?

Chuyện này thì tôi thấy vui thôi vì có lẽ khán giả yêu quý tôi cũng như anh Noo Phước Thịnh nên mới làm vậy. Người ta có quan tâm đến mình thì mới muốn thấy những hình ảnh đó, chỉ cần nó không đi quá giới hạn, không ảnh hưởng đến sự tiêng tư và cuộc sống của tôi cũng như anh Noo Phước Thịnh là được bởi dù gì anh ấy cũng là đồng nghiệp của tôi.

3

 

- Vũ Cát Tường nghĩ thế nào về Noo Phước Thịnh, nếu chọn người yêu có chọn mẫu người như thế không?

Tôi chỉ làm việc với Noo Phước Thịnh thôi và để đánh giá một người nào đó thì không thể nào nói trong vài từ mà có thể hết được. Nhưng trong công việc, tôi thấy Noo Phước Thịnh rất vui tính, hoạt ngôn nên mình cảm thấy lúc nào cũng có thể đùa vui với nhau để bớt căng thẳng, vì vậy mà không khí cũng đỡ nặng nề hơn.

- Xin cám ơn Vũ Cát Tường về những chia sẻ trên!

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn