Vũ Cát Tường nghẹn ngào xúc động trước thí sinh hát về mẹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/12/2017 10:01:00 +07:00

Với giọng hát mộc mạc, không quá trau chuốt, một thí sinh khiến Trấn Thành, Vũ Cát Tường nghẹn ngào xúc động.

Xuất hiện trong Giọng ải giọng ai tập 13, Vũ Cát Tường mở màn chương trình với ca khúc Ngày hôm qua mang phong cách sôi động và nữ ca sĩ/nhạc sĩ cũng tự tin khoe vũ đạo điêu luyện chinh phục người xem.

Trong khi đó, đối đầu với Vũ Cát Tường, Hoài Lâm gửi tặng đến khán giả ca khúc Có khi với chất giọng cao vút đầy nội lực. Vì có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang, Hoài Lâm tự tin tiến thẳng về phía đội “Mười Khó” không cần suy nghĩ còn Vũ Cát Tường cũng nhanh chóng về cùng đội Trấn Thành.

Video: Vũ Cát Tường nghẹn ngào xúc động trước thí sinh hát về mẹ

Một trong những tiết mục gây ấn tượng nhất trong tập thi tuần này là giọng ca bí ẩn số 4 - 24 tuổi, đang làm nghề vẽ Henna. Thí sinh này xuất hiện trên màn hình khi hát nhép một ca khúc và vừa xem xong đoạn phim, cả ban bình luận đồng loạt vỗ tay cùng chung nhận định hát hay.

Bày tỏ ý kiến riêng của mình, Vũ Cát Tường cho biết cô cảm thấy cá tính và khẩu hình miệng của thí sinh có sức hút. Hoài Lâm hoang mang, im lặng hồi lâu vì không thể đưa ra dự đoán khiến Trấn Thành “nhói tim” yêu cầu được truyền nước biển vì sự “nguy hiểm” của Hoài Lâm.

Nam ca sĩ hiền lành xin mọi người thông cảm vì anh “bị chậm”. Sau cùng Hoài Lâm cũng đưa ra phán đoán gọn lẹ rằng thí sinh hát hay.

THI SINH 4 SONG CA VU CAT TUONG (1) 5

Thí sinh tomboy song ca cùng Vũ Cát Tường.

Sau nhiều vòng lựa chọn, giọng ca bí ẩn số 4 – thợ vẽ Henna song ca bản hit Em ơi cùng Vũ Cát Tường. Cô nàng tên Hòa, còn gọi là An Nhiên cất giọng ấm áp khiến Vũ Cát Tường thở phào nhẹ nhõm. Cả hai song ca đầy tình cảm khiến Trấn Thành, Thu Trang phấn khích đến phát khóc.

Kết thúc tiết mục, Trấn Thành chia sẻ anh thích An Nhiên vì cách đánh đàn rất cá tính. Cô nàng còn tự tin thể hiện một ca khúc chuẩn bị trước nếu bị loại là Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng hát cất lên đầy xúc động khiến Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Vũ Cát Tường… nghẹn ngào nước mắt.

Trấn Thành cho rằng An Nhiên đẹp nhất khi hát, là một trong những thí sinh hát hay nhất trong 2 mùa của chương trình. Vũ Cát Tường lại nghĩ cô nàng hát bằng cả tâm hồn và tin chắc thí sinh sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Những hình ảnh trong đêm thi:

VU CAT TUONG (2) 7

 

HOAI LAM (3) 3

 

BAN BINH LUAN (1)

 

BAN BINH LUAN (3)

 

THI SINH 4 (3) 4

An Nhiên trình diễn "Mẹ tôi".

VU CAT TUONG KHOC 8

Vũ Cát Tường...

OC THANH VAN - THU TRANG KHOC 3

...Ốc Thanh Vân, Thu Trang...

TRAN THANH KHOC (1) 6

...và Trấn Thành bật khóc vì xúc động.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn