Vũ Cát Tường khoe tài 'bắn' rap điêu luyện trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/07/2017 07:20:00 +07:00

Vũ Cát Tường lần đầu tiên trình diễn ca khúc “Vài phút trước” và còn khoe tài rap tiếng Anh cùng vũ đạo chuyên nghiệp trong sự reo hò của khán giả.

Tối 29/7, đêm nhạc MTV Connection với chủ đề “Hot summer” đã diễn ra, mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả với sự xuất hiện đầy mới lạ của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường trong bản hit Ngày hôm qua, được làm mới lại với phong cách EDM hiện đại và phần trình diễn “không thể chất hơn”.

MB7A9260-min

Vũ Cát Tường.

Cô còn lần đầu tiên khoe tài rap tiếng Anh cực chuẩn trong ca khúc Vài phút trước vừa ra mắt và chiêu đãi hàng nghìn khán giả của MTV bằng vũ đạo chuyên nghiệp.

MB7A9272

 

MB7A9297

Vũ Cát Tường khoe tài "bắn" rap cùng khả năng vũ đạo trên sân khấu.

Video: Hậu trường chụp ảnh nhí nhố của Vũ Cát Tường

Với lần trở lại không gian của những giai điệu sôi động, Yến Trang và Mai Tiến Dũng gây nhiều ngạc nhiên với những tiết mục được đầu tư hoành tráng, chỉn chu khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Yến Trang mang đến bản hit Buông với phần trình diễn theo chia sẻ của cô là “trọn vẹn nhất cho ca khúc này trên sân khấu một cách hoàn chỉnh nhất”. Bên cạnh đó, cô còn khiến khán giả trầm trồ với ngoại hình “không tuổi” và những vũ đạo điêu luyện qua hai bản hit Dù anh muốnQuên.

MB7A9003

 

MB7A9025

Yến Trang.

Không thua kém đàn chị, Mai Tiến Dũng tiếp tục chinh phục người nghe bằng những vũ đạo nóng bỏng trong giai điệu mới mẻ của hai ca khúc Loving you, Gọi tên ngày mới và khoe chất giọng ngọt ngào, sâu lắng trong bản ballad Yêu như ngày yêu cuối.

MB7A9204-min

 

MB7A9239

Mai Tiến Dũng.

MB7A9096

Monstar mang đến 2 ca khúc “Baby baby” – “Và tôi hát” trên nền nhạc sôi động khiến khán giả phấn khích.

MB7A9191-min

3 cô gái dễ thương của Lime thể hiện “Baby boo” và “Đừng vội”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn