Vũ Cát Tường hy vọng lan toả âm nhạc hiện đại của Việt Nam đến khán giả Nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 14:57:00 +07:00

Nữ ca sĩ đang rất mong đợi chuyến lưu diễn sang thành phố Osaka, Nhật Bản sắp tới của mình.

Sau khi nhận tin vui lọt Top 30 người trẻ thành đạt dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes bình chọn, Vũ Cát Tường sẽ đại diện Việt Nam sang Nhật sắp tới để trình diễn giao lưu văn hoá giữa 2 nước, đồng thời thực hiện một đêm nhạc riêng cho khán giả nước bạn.

Theo thông tin từ ban tổ chức, giọng ca You are mine được mời đến thăm và tham gia vào chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra vào ngày 25/3 tại thành phố Osaka. Được biết, đây là một hoạt động ý nghĩa mang tính chất giao lưu, kết nối văn hóa do thành phố Osaka tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật được thiết lập.

Với ý nghĩa của chương trình và cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường được sang thăm đất nước mặt trời mọc nên cô hiện đang rất háo hức với chuyến đi lần này.

Thông tin về show diễn sau khi được chia sẻ thu hút rất nhiều fan hâm mộ của Vũ Cát Tường hiện đang sinh sống và làm việc tại đây. Nhiều khán giả khi biết thông tin nhanh chóng liên hệ để có thể đến xem thần tượng biểu diễn.

DSC_3618 3

Vũ Cát Tường sẽ sang Nhật biểu diễn lần đầu tiên.

Do lượng fan hâm mộ quá đông và cũng để đáp lại tình cảm của mọi người, không chỉ tham gia vào chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại thành phố Osaka, Vũ Cát Tường cũng tổ chức một minishow tại đây để có thể giao lưu và giới thiệu âm nhạc của mình đến với khán giả nơi đây.

Tuy nhiên, vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên cơ hội chỉ dành cho khoảng 200 người. Buổi họp fan với tên gọi Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong của cô sẽ được diễn ra vào ngày 24/3.

Chia sẻ cảm xúc của mình trong lần đầu tiên sang Nhật Bản, giọng ca You are mine không giấu được sự hào hứng: “Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đầu óc của những người làm nghệ thuật nơi đây cũng khiến nhiều người phải nể phục và học hỏi theo.

Tường thích những suy nghĩ quái chiêu nhưng cực kỳ thông minh, sáng tạo của người Nhật nên đang rất háo hức với chuyến đi lần này.

DSC_3601

 

Bên cạnh việc trình diễn cho buổi giao lưu văn hoá, Tường cũng cùng ban tổ chức thực hiện một minishow, trong chương trình lần này sẽ có quan khách, khán giả là người Nhật, nhưng Tường vẫn hát tiếng Việt và trình diễn các sáng tác của mình không chỉ để thoả lòng mong đợi của khán giả yêu mến giọng hát mình tại nơi đây mà hy vọng phần nào đó giới thiệu đến khán giả người Nhật âm nhạc hiện đại của Việt Nam".

Vũ Cát Tường đang tất bật luyện tập cho chuyến đi đặc biệt lần này của mình, thời gian vừa qua, cô cũng trau dồi khả năng về nghệ thuật của mình bằng cách đăng ký các khoá học trực tuyến tại Mỹ và vừa xuất sắc hoàn thành chứng chỉ cho khoá học.

Cô cho biết mình sẽ tiếp tục việc học này liên tục vì “Âm nhạc và nghệ thuật là vô tận, có học mãi cũng không thấy hết thú vị”.

Video: Đây là ca khúc dễ hát nhất của Vũ Cát Tường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn