Vũ Cát Tường hóa thân thành hoàng tử bé cô đơn giữa sa mạc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/07/2018 07:05:00 +07:00

Để thực hiện được bộ ảnh này, Vũ Cát Tường có những kỉ niệm khó quên.

Thời gian qua, Vũ Cát Tường khá im hơi lặng tiếng trong Vpop nhưng nữ ca sĩ không dành thời gian đó để nghỉ ngơi mà âm thầm thực hiện những dự án lớn, trong đó nổi bật là chuẩn bị cho việc ra mắt chai nước hoa thứ 2 của mình.

Sau thành công của chai nước hoa đầu tiên nằm trong BST The Notes by Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ tiếp tục kết hợp với công ty chế tác mùi hương hàng đầu thế giới Firmenich để chính thức cho ra mắt chai nước hoa tiếp theo mang tên The Little Prince – Hoàng tử bé.

DSC_7436

 

Chia sẻ lý do vì sao lại chọn cái tên này cho sản phẩm nước hoa thứ 2 của mình, nữ ca/nhạc sĩ cho biết, cô vốn luôn yêu thích hình tượng Hoàng tử bé trong tác phẩm cùng tên của nhà văn Pháp Antoine de Saint-Exupéry.

"Giữa cuộc sống hiện tại, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người sống như một hoàng tử bé trong tinh cầu của chính họ. Một nơi chỉ có sự ngây thơ tin tưởng, có bóng hình một bông hồng duy nhất đã cảm hoá được họ. Đi khắp thế gian, tưởng chừng như có bông hồng nào đó giống nàng, nhưng không, nàng vẫn là duy nhất.

The Little Prince là mùi hương tôi dành cho những kẻ lãng mạn đến vô vọng như mình - những người đi tìm một tinh cầu ướp đẫm hương hoa, nâng niu trong lòng tình cảm với một bông hoa kiều diễm mà lạnh lùng, mãi là đứa trẻ không chịu lớn" - giọng ca You are mine bộc bạch.

DSC_7556 13

 

DSC_7536

 Bên cạnh việc ra mắt chai nước hoa thứ 2 nằm trong BST của mình, Vũ Cát Tường cũng thực hiện một bộ ảnh mới với hình tượng của một hoàng tử bé cô đơn giữa sa mạc. Vì muốn có được những khung ảnh ưng ý nhất, nữ ca sĩ cùng ê kíp của mình đã lặn lội ra tận đồi cát ở Bình Thuận giữa thời tiết nắng nóng gay gắt.

DSC_7612 3

Thế nhưng, khi đang chụp giữa chừng, trời bỗng dưng đổ mưa khiến cát bay hết vào mắt, mũi của Vũ Cát Tường nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng để có được bộ ảnh nghệ thuật đúng với cái tên Hoàng tử bé.

DSC_7679 5

Bản thân Vũ Cát Tường từ những ngày đầu mới bước chân vào showbiz cũng tự nhận thấy mình cô độc trong thế giới của chính mình. Chính vì thế, nữ ca sĩ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể hóa thân thành hình tượng hoàng tử bé cô đơn trong dự án lần này.

DSC_7712 5

Bộ ảnh cũng lý giải cho việc làn da trắng ngày nào của Vũ Cát Tường giờ được nâu hóa. 

DSC_7797 7

 

DSC_7814 7

Hình ảnh cô đơn, lẻ loi của Vũ Cát Tường giữa đồi cát gây ấn tượng mạnh.

DSC_7854 9

Nữ ca sĩ diện nhiều trang phục khác nhau nhưng đều mang tinh thần của một hoàng tử bé.

DSC_7963 11

 

DSC_8002 11

Được biết, sản phẩm nước hoa thứ 2 của Vũ Cát Tường ra mắt vào ngày 31/7 là “phát súng” đầu tiên, mở màn cho hàng loạt các dự án đang được cô ấp ủ suốt thời gian qua.

Video: Vũ Cát Tường hóa thân thành hoàng tử bé

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn