Vũ Cát Tường hé lộ ca khúc viết tặng riêng cho fan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/10/2017 07:17:00 +07:00

Những lời nhắn nhủ của Vũ Cát Tường thông qua ca khúc này đã khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Trước thềm birthday concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Vũ Cát Tường đã trình làng một ca khúc mới được cô viết tặng riêng cho FM (tên FC của Vũ Cát Tường) mang tên Forever Mine.

Đối với giọng ca Vài phút trước, cô luôn trân trọng tình cảm của fan dành cho mình bởi FM chính là những người đầu tiên yêu quý, tin tưởng vào nữ ca sĩ ở thời điểm cô chưa phủ sóng rộng rãi như hiện nay.

"Họ đã cùng tôi vượt qua nhiều thử thách. Cái tên Forever Mine tôi lấy làm chủ đề cho birthday concert cũng là viết tắt của FM, có nghĩa FM mãi mãi là của tôi, không bao giờ để tôi một mình và họ vẫn luôn ở đó, mỗi khi tôi cần", cô xúc động.

2L9A5837

 

Ngay khi ra mắt, những lời nhắn nhủ từ Vũ Cát Tường trong Forever Mine đã khiến người nghe xúc động: "Giữa dòng người dưng mình chọn được dừng lại bên nhau, bỏ lại sau lưng những lần ngại ngần và chưa hiểu thấu", "tôi chẳng có gì ngoài âm nhạc và các bạn thôi", "là thế đấy chúng ta khóc có nhau cười có nhau"...

Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ mộc mạc nhưng ý nghĩa cùng cách hát đầy tình cảm như một lời tâm sự đã giúp Forever Mine dễ dàng chạm đến trái tim khán giả. Có thể thấy, giữa Vũ Cát Tường và fan luôn có một sợi dây liên kết đặc biệt mà ở đó, những người trẻ xa lạ gặp nhau, thân thiết như một gia đình và luôn ở bên cạnh cô trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

2L9A5859

 

Vũ Cát Tường chia sẻ, âm nhạc đã theo cô từ nhỏ nhưng có đôi lúc nữ ca sĩ muốn làm một lĩnh vực khác hay chỉ đi theo con đường ca hát tạm thời bởi thật sự không biết đó có phải con đường dành cho chính bản thân mình hay không.

"Nhưng khi tôi đứng trong bóng tối, chỉ một mình, tôi nhận ra có một điều mãi mãi không bao giờ mất đi và gắn kết với tôi như chính hơi thở, đó là âm nhạc - thứ mãi mãi không thể tách rời với Vũ Cát Tường", cô tâm sự

Video: Vũ Cát Tường viết ca khúc dành tặng riêng cho fan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn