Vũ Cát Tường góp mặt trong trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2018 07:02:00 +07:00

Nữ ca sĩ sẽ cùng với nhiều nghệ sĩ khác đồng hành cùng các bạn nhỏ tham gia trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật.

Thời gian gần đây, Vũ Cát Tường vẫn đang rất bận rộn với lịch trình cũng như thực hiện các dự án riêng. Tuy vậy, cô vẫn rất hào hứng và dành thời gian để có thể góp mặt trong Trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật của Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul.

Theo đó, bên cạnh sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bùi - người sáng lập học viện thì Vũ Cát Tường - vốn là học viên cũ của học viên âm nhạc này sẽ có dịp đồng hành, chia sẻ với các bạn nhỏ tham gia trại hè những câu chuyện về hành trình khám phá và theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình. Ngoài Vũ Cát Tường, Tiên Tiên cũng sẽ góp mặt trong trại hè lần này.

IMG_1356

Vũ Cát Tường.

Đồng hành cùng các bạn nhỏ còn có những nghệ sĩ tài năng khác ở nước ngoài. Với sự góp mặt của hai thạc sĩ âm nhạc Rachel Sterrenberg và Alize Rozsnyai đến từ Học viện Âm nhạc Curtis - một trong những học viện âm nhạc và nghệ thuật hàng đầu thế giới sẽ góp phần giúp các bạn nhỏ có được những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.

Trại hè Sáng tạo với Âm nhạc Nghệ thuật có thể xem như cơ hội khơi dậy tiềm năng âm nhạc nghệ thuật cho mọi đối tượng, từ các bạn nhỏ chưa từng học nhạc cho đến những bạn đã thử sức với thanh nhạc, vũ đạo hoặc vài nhạc cụ để khám phá tiềm năng âm nhạc nghệ thuật của chính mình nhằm có định hướng phát triển lâu dài.

Nghe sy Thanh Bui 2

Thanh Bùi - người sáng lập học viện tổ chức trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật.

a

Thạc sĩ âm nhạc Alize Rozsnyai và Rachel Sterrenberg.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc bận rộn với lịch trình đi diễn trong và ngoài nước, Vũ Cát Tường cũng tất bật thực hiện những dự án riêng của mình. Mới nhất, sau khi được vinh danh trong top 30 người trẻ nổi bật của tạp chí Forbes Việt Nam, các fan của giọng ca Come back home không khỏi phấn khích khi biết tin nữ ca sĩ rục rịch chuẩn bị ra mắt BST thời trang đầu tay.

Tuy vậy, Vũ Cát Tường vẫn giữ bí mật và chưa hé lộ gì nhiều với khán giả của mình. Chính vì thế, các FM - FC của nữ ca sĩ đang rất tò mò và hào hứng chờ đợi ngày BST đầu tay của Vũ Cát Tường chính thức "lên kệ".

Video: Vũ Cát Tường song ca cùng nghệ sĩ người Nhật

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn