Vũ Cát Tường gây sốt với hình ảnh nữ tính trong váy ngủ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/12/2017 18:18:00 +07:00

Sau nhiều ngày “thả thính”, nữ ca sĩ khiến fan phát sốt với hình ảnh dịu dàng trong chiếc váy ngủ của mình.

Vũ Cát Tường từng khiến khán giả ngóng trông khi lần đầu thể hiện ca khúc Come back home tại birthday concert mừng tuổi 25 đáng nhớ của mình hồi tháng 10. Do lịch trình công việc dày đặc cũng như mong muốn hoàn thành tốt vai trò HLV trong chương trình Giọng hát Việt nhí, sau khi kết thúc ngoạn mục cùng Quán quân Ngọc Anh, cô mới toàn tâm toàn ý tập trung cho sản phẩm cá nhân.

Mới nhất, teaser của Come back home được tung ra khiến khán giả phát sốt khi Vũ Cát Tường cực dịu dàng, quyến rũ trong chiếc váy ngủ màu hồng. Trước đó không lâu, ê kíp của nữ ca sĩ liên tục “thả thính” khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Teaser thể hiện rõ hình ảnh Vũ Cát Tường một mình thủ 2 vai chính trong MV ca khúc mới, bên cạnh hình ảnh vest lịch lãm thường thấy còn có thêm một cô gái xinh đẹp, dịu dàng chất chứa nhiều ẩn ý trong câu chuyện của MV mới này.

2479662519162184017265176165353782815981083n-1512752038671 12

 

Với tạo hình nữ tính đang gây sốt, Vũ Cát Tường muốn khẳng định rằng: Trang phục, phong cách chỉ là những thứ bên ngoài, khán giả đến với Vũ Cát Tường bằng âm nhạc chỉ cần quan tâm đến những sản phẩm được chăm chút kỹ từ giai điệu đến cảm xúc – một điểm đặc biệt để nhận dạng các sáng tác của cô.

“Dù mang phong cách nào, Vũ Cát Tường vẫn là chính mình, điều này được thể hiện rõ thông qua âm nhạc, tôi mong muốn khán giả ở cả hai giới tính đều cảm được và yêu mến âm nhạc do chính Vũ Cát Tường tạo ra” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Come back home là một sáng tác tâm huyết của Vũ Cát Tường, kể về những hối hận của một chàng trai khi lỡ buông lời nóng giận khiến người yêu quay lưng bỏ đi, làm tan vỡ chuyện tình. Mỗi lần hát ca khúc này, Vũ Cát Tường đều dành trọn cảm xúc vào bài hát, thậm chí thời gian đầu cô đều rưng rưng nước mắt khi thể hiện.

Chính vì vậy, không ít khán giả đồng cảm và “nhận ra” chính mình trong câu chuyện ca khúc truyền tải, bản hit mới của nữ ca sĩ nhanh chóng lọt top bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay.

MV Come back home dự kiến sẽ ra mắt vài ngày tới nhưng chỉ với teaser đầu tiên, ca khúc tạo được sự tò mò cho khán giả khi bắt đầu đồn đoán về nội dung MV cũng như những tranh cãi về hình ảnh nữ tính của Vũ Cát Tường.

Những hình ảnh khác của Vũ Cát Tường:

8 5

 

7 3

Nữ ca sĩ gây sốt với tạo hình nữ tính.

6 3

 

2

 

3

 

Video: Teaser MV "Come back home" - Vũ Cát Tường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn