Vụ bảo mẫu Việt Nam bạo hành trẻ 8 tuần tuổi lên báo Anh

Thế giớiThứ Tư, 29/11/2017 16:40:00 +07:00

Tờ Mirror của Anh ngày 29/11 đưa tin về trường hợp bảo mẫu Nguyễn Thị Hàn tại Việt Nam bị bắt sau khi bạo hành em bé 8 tuần tuổi.

Theo Mirror, bảo mẫu Nguyễn Thị Hàn bị bắt gặp liên tục đánh em bé mới 8 tuần tuổi do em không ngừng khóc. Tờ Mirror miêu tả đoạn video là "gây sốc" với những hình ảnh em bé bị đánh là ở nhiều nơi trên cơ thể, bị tung lên nhiều lần.

Daily Mail, The Sun và nhiều trang tin nước ngoài khác cũng dẫn lại thông tin vụ việc. Trong các bình luận trên Daily Mail, độc giả bày tỏ cảm giác phẫn nộ và cho rằng bà Nguyễn Thị Hàn xứng đáng vào tù.

vu-tre-8-tuan-bi-bao-hanh-len-bao-anh-1

 Hình ảnh bà Nguyễn Thị Hàn đánh nhiều lần vào người em bé 8 tuần tuổi được ghi lại trong camera.

Bà Nguyễn Thị Hàn được một gia đình tại Phủ Lý, Hà Nam thuê làm người giúp việc từ hai tháng trước. Khi bố mẹ em bé phát hiện vết đỏ bất thường trên mặt con gái và việc em khóc khi đang ngủ, họ đặt camera giám sát và phát hiện sự việc nghiêm trọng.

Ngọc Phương, mẹ của em bé sau đó liên lạc với công an và nữ giúp việc 51 tuổi nhanh chóng bị bắt.

Đoạn video được chị Phương đăng tải lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh con bị ngược đãi khiến người xem phẫn nộ. Theo số liệu của tổ chức Tầm nhìn Thế giới (World Vision Vietnam), mỗi năm có khoảng 4.000 trẻ em Việt Nam bị lạm dụng hoặc ngược đãi.

Video: Xử lý cơ sở mầm non bạo hành trẻ nhỏ

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn