Vụ giết người ở Bình Dương: Lời khai rợn người của nghi can

Pháp luậtThứ Hai, 18/12/2017 12:18:00 +07:00

Người nhà của nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ án, hai vợ chồng có xảy ra cãi nhau, Diễm gọi điện cho người thân than vãn.

Đến gần trưa ngày 18/12, lực lượng công an vẫn tập trung tại khu nhà trọ của nghi can ở đường Thuận Giao 05 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) để tiếp tục tìm những phần thi thể của nạn nhân còn lại.

Lực lượng công an đang phong tỏa, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

vụ án chặt đầu ở Bình Dương

Nghi can Diễm tại cơ quan công an. 

Công an xác định nghi can giết chồng chặt xác phi tang là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang). Nạn nhân là ông Trần Thanh T. (37 tuổi, thường gọi là Nhí, quê Sóc Trăng).

Một nguồn tin cho hay bước đầu, Diễm khai nhận đã ra tay sát hại chồng mình.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo một số người sống cùng khu vực nhà trọ của hai vợ chồng Diễm, hai vợ chồng thuê nhà trọ sống ở Bình Dương đã nhiều năm nay. Họ có hai đứa con nhưng gửi về quê cho ông bà nuôi phụ.

“Trước khi xảy ra án mạng, đêm thứ 6 (ngày 15/12) chúng tôi có nghe thấy tiếng vợ chồng cãi nhau rất lớn. Một lúc sau thì không nghe thấy gì nữa. Ngay hôm sau thì thấy cô vợ ở nhà không đi làm sau đó khóa cửa kín đi đâu không ai rõ”, một người sống cạnh phòng trọ kể lại.

Nhiều người quen với vợ chồng Diễm đều chung nhận định rất có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc là mâu thuẫn tình cảm. Theo mọi người thì Diễm luôn cho rằng chồng có “vợ bé” bên ngoài và nhiều lần khuyên ngăn chồng chấm dứt.

Nguồn tin của báo Pháp Luật TP.HCM, trước khi công an xác định Diễm là nghi can, một số người dân khu trọ đã nhận diện được nạn nhân là anh T. mà một số trang mạng xã hội đăng tải và họ đã báo thông tin này cho công an.

Sáng 18/12, sau khi lấy lời khai của nghi can công an đã xác định được vị trí những phần thi thể còn lại.

Công an đưa nghi can đến những chỗ mà đã vứt những bộ phận thi thể của chồng để lực lượng chức năng tìm kiếm.

Như đã thông tin, trưa 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 trước cửa khi nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balo màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện có một phần thi thể người bên trong.

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn