Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Mẹ giết con rồi tự tử

Pháp luậtThứ Năm, 17/12/2015 08:00:00 +07:00

Sau nhiều ngày điều tra, cơ quan công an đã kết luận vụ việc 3 mẹ con chết ở Long An là người mẹ dùng dao cắt cổ hai con, sau đó tự dùng dao đâm vào người tự tử

Sau nhiều ngày điều tra, cơ quan công an đã kết luận vụ việc 3 mẹ con chết ở Long An là người mẹ dùng dao cắt cổ hai con, sau đó tự dùng dao đâm vào người, vào bụng tự tử.

Chiều 17/12, đại tá Phạm Hữu Châu - phó giám đốc công an tỉnh Long An cho biết đã có kết luận chính thức về vụ ba mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông, Cần Giuộc, Long An.
Căn nhà của vợ chồng chị Nguyên - anh Thanh - Ảnh: Sơn Lâm
Căn nhà của vợ chồng chị Nguyên - anh Thanh - Ảnh: Sơn Lâm 
Ông Châu cho biết sau khi tổng hợp công tác khám nghiệm hiện trường và bằng những vật chứng để lại, cơ quan điều tra đã chính thức kết luận chị Ái Nguyên đã dùng dao cắt cổ hai con, sau đó tự dùng dao đâm vào người, vào bụng mình để tự tử.

Theo ông Châu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do chị Nguyên có tư tưởng buồn chán cuộc sống, có dấu hiệu tâm thần dẫn đến tự tử.         

Cũng theo ông Châu, sau khi họp thống nhất giữa cơ quan điều tra và Viện kiểm sát, cơ quan chức năng thống nhất đình chỉ vụ án ngày 3/12, Viện kiểm sát chính thức phê chuẩn đình chỉ vào ngày 12/12.

Như đã thông tin, khoảng 8h30 ngày 19/11, bà Trần Thị Phướng đi vào nhà con trai ở địa chỉ 811, ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông và phát hiện con dâu là chị Nguyên (30 tuổi) và hai con của chị Nguyên là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (11 tuổi) và Nguyễn Hoàng Khang (10 tuổi, cùng học trường tiểu học Phước Vĩnh Đông, Cần Giuộc) đã chết tại nhà riêng.         

Thi thể chị Nguyên được phát hiện nằm ở gần cửa sau, thi thể hai con nằm trên giường với nhiều vết thương trên người.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra cũng thu được 1 con dao nằm gần thi thể chị Nguyên.

Theo bản tin từ trang thông tin điện tử của công an tỉnh Long An, kết quả khám nghiệm ban đầu, cả 3 xác nạn nhân đều bị cắt cổ.

Video: 3 mẹ con chết ở Long An, người thân ngã quỵ trước tin dữ

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn