Xe 'điên' đâm liên hoàn khiến 12 người thương vong ở Sài Gòn: Tạm giữ tài xế

Thời sựChủ Nhật, 23/07/2017 12:36:00 +07:00

Công an đã tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết, 10 người bị thương ở quận 12, TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 23/7, Công an quận 12 đã tạm giữ tài xế điều khiển ô tô 7 chỗ gây ra vụ tai nạn 13 xe ô tô, xe máy đâm nhau, khiến 12 người thương vong vào tối 22/7.

Bước đầu, tại cơ quan công an, tài xế khai tên Trần Văn Trung Chánh (SN 1969, ngụ tỉnh Bình Dương), điều khiển xe 7 chỗ mang BKS 61A - 388.07.

12

 Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo dữ liệu trên hệ thống đăng kiểm quốc gia, chiếc xe 7 chỗ vừa mới đăng kiểm vào ngày 17/7 tại Bình Dương.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 20h ngày 22/7, chiếc ô tô Hyundai SantaFe 7 chỗ mang BKS 61A 388.07 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ cầu Phú Long đi cầu vượt Ngã Tư Ga (TP.HCM).

Khi xe đến gần giao lộ với đường Tô Ngọc Vân giáp ranh giữa phường Thạnh Xuân và Thạnh Lộc thì xảy ra vụ va chạm liên hoàn. Đã có 9 xe máy và 4 ô tô bị xe "điên" húc văng, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến nhiều người nằm la liệt trên đường, hoảng loạn kêu cứu.

Video: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng 13 ô tô, xe máy tông nhau, 12 người thương vong

Là người may mắn thoát chết, anh Nguyễn Văn Quy (SN 1988) cho biết: “Lúc đó tôi đi cùng em Đào Tuấn Anh vừa qua giao lộ ngã tư đường Tô Ngọc Vân và đường Hà Huy Giáp thì thấy một ô tô màu trắng lấn sang phần đường ngược lại, tông vào hàng loạt xe đang chạy phía trước.

Lúc này, Tuấn Anh không kịp phản ứng và đã bị chiếc xe 7 chỗ cuốn vào gầm. Riêng anh Quy cũng bị chiếc ô tô quẹt trúng và bị thương nhẹ. Dù đã cùng người dân đưa Tuấn Anh vào viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Tuấn Anh đã tử vong”.

Sau tai nạn, lực lượng chức năng quận 12 phong tỏa khám nghiệm hiện trường và đưa các nạn nhân đưa đi cấp cứu.

7

 4 ô tô chụm vào nhau sau tai nạn.

Đêm cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện 175 cho biết, thêm một nạn nhân của vụ tai nạn đã tử vong nâng số người chết lên là hai người.

Bước đầu danh tính người này được xác định là ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ). Ngoài ra, một nạn nhân khác bị thương nặng đã được chuyện lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn