VTV ngừng phát sóng phim 18+ Sex and the City

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/12/2014 12:07:00 +07:00

(VTC News) - Sau 2 tuần phát sóng, phim 18+ Sex and the city - Chuyện ấy là chuyện nhỏ dừng chiếu trên VTV2.

(VTC News) - Sau 2 tuần phát sóng, phim 18+ Sex and the city - Chuyện ấy là chuyện nhỏ dừng chiếu trên VTV2.

Sau 2 tuần phát sóng với nhiều ồn ào khen - chê, đồng tình - phản đối, VTV đã quyết định ngừng phát sóng bộ phim dán mác 18+ Sex and the city - Chuyện ấy là chuyện nhỏ.

Phía nhà đài không đưa ra lý do cụ thể cho việc dừng phát sóng này, đại diện ban biên tập VTV chỉ cho biết ngắn gọn sẽ có thông báo khi phát sóng trở lại.
sex and the city
Sau những tập phim đã phát sóng, cách xử lý kỹ càng về ngôn từ lẫn cảnh nóng, Sex and the city - Chuyện ấy là chuyện nhỏ vẫn đảm bảo được nội dung tương đối liền mạch. Serie 18+ này không chỉ đem đến những bài học cần thiết về giới tính mà còn gửi gắm những thông điệp sống lành mạnh rất lý thú.

Không những cắt bỏ những cảnh nóng táo bạo và biên dịch sao cho phù hợp với văn hóa Á Đông mà vẫn đảm bảo được tính liền mạch của cả serie, phiên bản đã qua kiểm duyệt còn truyền tải được những bài học giáo dục giới tính một cách nhẹ nhàng đúng như mục đích trình chiếu.

Trailer Sex and the city:


Trước đó, dư luận ồn ào quanh việc kênh truyền hình VTV2 – kênh khoa học giáo dục của đài truyền hình quốc gia quyết định lên sóng những bộ phim gắn mác 18+ chiếu vào khung giờ 23h hàng ngày, bắt đầu từ 10/11.


Quyết định này lập tức gây nên những ý kiến trái chiều trong dư luận, đa số ý kiến cho rằng, những bộ phim có tư tưởng thoáng, mang nhiều nội dung người lớn chưa thực sự phù hợp với văn hóa người Việt, nhất là việc chiếu rộng rãi trên truyền hình lại càng là điều chưa nên.

Mở màn cho khung giờ phát sóng này VTV đã chọn Sex and the city - Chuyện ấy là chuyện nhỏ – bộ phim đã trở thành hiện tượng của nền công nghiệp sản xuất phim, được trình chiếu tại nhiều nước trên thế giới, chính phiên bản điện ảnh của bộ phim này cũng đã ra rạp Việt cách đây vài năm.

Sex and the city (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) đề cập đến những câu chuyện quanh quan niệm về cuộc sống hôn nhân, gia đình, các mối quan hệ, đặc biệt là những vấn đề về giới tính một cách cởi mở.

An My
Bình luận
vtcnews.vn