VTV dừng phát sóng, đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vẫn rốt ráo quay những cảnh cuối

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/07/2018 11:26:00 +07:00

Chiều 10/7, VTV thông báo sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê" và hoàn toàn không đề cập tới việc sẽ phát các tập tiếp theo của phim vào thời điểm nào.

Tất cả các diễn viên đều rất bất ngờ với thông tin trên. Thu Quỳnh - người vào vai My Sói chia sẻ với VTC News: "Quỳnh búp bê là bộ phim mà không chỉ diễn viên, đạo diễn mà mọi người trong ê-kíp đều đặt rất nhiều tâm huyết. Chúng tôi hy vọng làm ra một bộ phim hay, vừa lòng khán giả nhưng cũng phản ánh một cách thẳng thắn, trực diện về thế giới mại dâm, về tệ nan buôn bán người. Chính vì thế, nếu bộ phim phải ngừng phát sóng thật, chúng tôi sẽ rất buồn".

Diễn viên Thanh Hương - người đóng vai Lan cave cho biết, cô rất sốc khi bộ phim bị tạm dừng lên sóng. Cô đã cống hiến hết mình và hy sinh rất nhiều cho vai diễn trong phim.

Còn diễn viên Minh Tiệp ngậm ngùi: "Hôm nay tôi quay cảnh tát Quỳnh mà thương em. Đau, đau về thể xác và về tinh thần. Nhìn những giọt nước mắt của em, sự cống hiến gần 1 năm trời của em, giọt nước mắt của những cảm xúc lẫn lộn đan xen. Và bây giờ sự cống hiến đó...Có thể đây sẽ là hình ảnh và bức ảnh cuối của bộ phim mà khán giả sẽ không thấy lại được nữa. Mong sẽ được sớm xuất hiện lại hay ở đâu đó và cũng có thể là 1 bộ phim nào đó rất nhớ và yêu Quỳnh".

3-7-1404399 5

 "Quỳnh búp bê" bất ngờ bị VTV tạm dừng phát sóng.

Việc Quỳnh búp bê bị tạm dừng lên sóng khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả làm ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của dàn diễn viên. Tuy nhiên, trên phim trường, họ vẫn gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối. Bộ phim được quay trong khoảng thời gian hơn 8 tháng và phải mất khoảng 10 ngày nữa mới hoàn thành.

Minh Tiệp khẳng định: "Chúng tôi còn gần 1 tuần nữa sẽ quay xong phim và sẽ vẫn quay, hoàn thành đúng như một nghĩa vụ được giao". Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới tình cảm của khán giả, đặc biệt là với những người sẵn sàng bỏ World Cup để xem Quỳnh búp bê.

36957658_207759276510230_5906617876487340032_n 3

Nam diễn viên Hải Anh sẽ xuất hiện trong các tập tiếp theo của "Quỳnh búp bê".

Quỳnh búp bê là bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong, có nội dung xoay quay số phận của những cô gái làng chơi như Quỳnh, My và Lan. Thông qua đó, bộ phim khắc họa những góc khuất của thế giới mại dâm, của nạn buôn bán người.

Biên kịch của bộ phim là Kim Ngân - BTV xây dựng nên chương trình Người xây tổ ẩm nổi tiếng trên VTV. Cô tiết lộ, nội dung phim được xây dựng nên từ những câu chuyện của những nhân vật có thật mà cô từng tiếp xúc khi làm báo.

Ngay khi lên sóng, Quỳnh búp bê tạo được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi, một số người cho rằng, phim có nhiều cảnh quay bạo lực, hở hang.

Trước những ý kiến trái chiều trên, khi tập 5 của Quỳnh búp bê lên sóng, ê-kíp làm phim đưa ra lời khuyến cáo: "Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem". Với điều này, Quỳnh búp bê trở thành  bộ phim truyền hình đầu tiên của VTV được dán mác 18+.

Video: Trích đoạn trong phim "Quỳnh búp bê"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn