VTC3 trở thành kênh truyền hình đầu tiên phát sóng ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/09/2018 16:37:00 +07:00

Phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam có mặt trên Kênh Văn hóa Thể thao và Giải trí VTC3.

Sau một thời gian khiến cư dân mạng tò mò khi hé lộ những hình ảnh hậu trường, phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt do BHD sản xuất với kinh phí đầu tư lớn chuẩn bị lên sóng.

Bộ phim sẽ được chiếu lúc 20h thứ 7 – chủ nhật – thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22/9 trên Kênh Văn hóa Thể thao và Giải trí VTC3 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Ngoài ra phim còn được phát trên các kênh sóng của hạ tầng online khác như VTC Now.

hau due mat troi viet nam (1)

"Hậu duệ mặt trời Việt Nam" hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền cảm hứng về lòng yêu nước của những người trẻ. Họ sống, yêu và làm việc hết mình cho lý tưởng bản thân theo đuổi.

Tung poster và teaser, Hậu duệ mặt trời Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như báo chí không chỉ trong nước và nước ngoài. Nhiều khán giả Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước châu Á dành lời khen cho dàn diễn viên trẻ của bộ phim.

Không chỉ vậy, nhiều dịch vụ xem phim theo yêu cầu ở Singapore, Malaysia, Brunei, Đài Loan, Hong Kong và đặc biệt là Trung Quốc đang liên hệ và thương thảo với nhà phát hành để có thể mang bộ phim đến với khán giả ở các quốc gia này. Vì vậy, phim có khả năng sẽ trở thành phim truyền hình Việt Nam đầu tiên được phát hành nhiều nhất ở các nước trong khu vực châu Á.

Video: Teaser phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời Việt Nam tiếp tục ra mắt khán giả MV ca khúc chủ đề của phim mang tên Bên em là anh (I'll Always Be With You), được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền và do ca sĩ Nguyên Hà thể hiện.

Ca khúc thuộc thể loại Pop Ballad, là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Hoài Phương là một bác sĩ trẻ phải đối diện với rất nhiều áp lực trong cuộc sống. Từ sự trắc trở trong công việc ở bệnh viện cho đến sự mông lung về tình cảm với đại uý Duy Kiên. Và cũng như nhiều người trẻ khác, cô chênh vênh không biết nên làm gì.

Bắt đầu MV, Hoài Phương dường như muốn bỏ đi hết tất cả để tìm được một nơi bình yên và lúc đó, cô đi tìm hình bóng Duy Kiên và những kỉ niệm đẹp trong tình yêu của cả hai.

hau due mat troi viet nam (2)

 

Bên em là anh được quay ở bãi biển Bãi Gốc, tỉnh Phú Yên, là một trong những bối cảnh chính của bộ phim. MV được thực hiện với sự tham gia của Song Luân (Đại uý Duy Kiên) và Khả Ngân (Bác sĩ Hoài Phương).

Xuyên suốt MV là nhiều cảnh quay đẹp mắt như cảnh trên cao cho thấy vẻ đẹp hùng vĩ, yên bình của Phú Yên xen kẽ với những phân đoạn thể hiện tình yêu lãng mạn và trắc trở của những người trẻ tuổi.

Ngoài ra, để thực hiện được phân cảnh lao mình xuống biển của bác sĩ Phương, Khả Ngân phải ngâm mình dưới nước suốt 3 tiếng đồng hồ để có một cảnh quay đẹp mắt.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn