VTC và chiến lược chăm sóc khách VIP

Tổng hợpThứ Tư, 23/06/2010 05:47:00 +07:00

Cùng với chiến lược này, các khách hàng VIP của VTC sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cũng như sự chăm sóc chu đáo,cởi mở từ phía VTC Care.

Bắt đầu từ ngày 01/06, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VTC Care đã cho ra mắt chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng VIP. Cùng với chiến lược này, các khách hàng VIP của VTC sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cũng như sự chăm sóc chu đáo,cởi mở từ phía VTC Care.

 

 

Ông Thái Minh Quý, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VTC Care – Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC cho biết: “Chính sách chăm sóc khách hàng VIP ra đời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, và cũng là lời cảm ơn mà VTC gửi tới những khách hàng đã gắn bó cùng VTC trong suốt thời gian qua.”

 

“Để trở thành khách hàng VIP cũng rất đơn giản” – Ông Quý giải thích thêm – “Tất cả những cá nhân quan tâm, sử dụng các dịch vụ của VTC , gắn bó với các dịch vụ của VTC,  các game thủ…đều có thể trở thành khách hàng VIP.”

 

Theo đó, đối tượng có khả năng trở thành khách hàng VIP rất phong phú: khách hàng nạp V-coin, các game thủ, các clan, club có nhiều đóng góp cho sự phát triển của dịch vụ, các Game Center, đại lý dịch vụ truyền hình số, khách hàng sử dụng đầu thu KTS… đều có thể trở thành khách  hàng VIP. Điều đó có nghĩa rằng khi khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của VTC cũng đều có cơ hội trở thành khách hàng VIP.

 

Khi đã trở thành một khách hàng VIP bạn sẽ nhận được rất nhiều chế độ ưu đãi và CSKH đặc biệt với các chế độ đãi ngộ rất “VIP” như: Chúc mừng sinh nhật, nhận định kỳ các ấn phẩm do VTC phát hành như: Tạp chí THS, báo TT 24h… Ngoài ra, khách hàng VIP sẽ được ưu tiên đăng ký sử dụng thử các sản phẩm dịch vụ mới của VTC Game và VTC Online, các ấn phẩm và quà tặng, các vật phẩm ảo trong game và hưởng các chế độ ưu đãi, giảm giá hấp dẫn khác…Khách hàng VIP cũng sẽ là những người đầu tiên được cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình đặc biệt của VTC như các sự kiện online, offline, các buổi hòa nhạc, VTC Miss Teen v.v…

 

Ngoài việc đầu tư hệ thống Contact Center hiện đại nhất Việt Nam, VTC Care cũng rất chú trọng tới việc phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng VIP được đào tạo để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tình nhất hệ thống Contact Center hiện đại hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ này sẽ thường trực và nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua tổng đài 19001530 hoặc hệ thống hỗ trợ trực tuyến http://hotro.vtc.vn

 

VTC không chỉ dừng lại ở nâng cao nội dung mà cả hình thức phục vụ tập khách hàng này thông qua các chính sách đặc biệt như: xây dựng phòng ốc phục vụ việc hỗ trợ trực tiếp tập khách hàng  VIP tại trụ sở VTC, phục vụ trực tiếp tại nhà quý khách hàng…

 

Việc tập trung xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng VIP cho thấy VTC luôn rất coi trọng các khách hàng của mình, đặc biệt là các khách hàng đã gắn bó với dịch vụ của VTC. “Chúng tôi luôn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất về chất lượng. Với chúng tôi, mọi khách hàng yêu mến và sử dụng dịch vụ của VTC đều rất đáng trân trọng.” – Ông Thái Minh Quý tâm sự.

 

“Không có khách hàng sẽ không có công ty nào tồn tại”, tuyên bố mà nhà kinh tế học nổi tiếng Erwin Frand cũng chính là nguyên lý kinh doanh bất di bất dịch của chúng tôi. Nguyên lý đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt lộ trình trở thành Tập đoàn Truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam của Tổng Công ty VTC. Chính vì lý do đó, mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ dành cho khách hàng – những người luôn đồng hành gắn bó cùng những bước phát triển của Tổng công ty – luôn là nhiệm vụ mũi nhọn được ưu tiên hàng đầu.

Bình luận
vtcnews.vn