VTC trao thưởng 100 triệu đồng cho nhà vô địch ASIAD Bùi Thị Thu Thảo

Thể thaoThứ Hai, 22/10/2018 12:56:00 +07:00

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trao phần thưởng 100 triệu đồng cho VĐV Bùi Thị Thu Thảo, người mang về tấm huy chương vàng lịch sử cho điền kinh Việt Nam tại ASIAD 18.

Sáng nay (22/10), đại diện Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tới thăm hỏi, động viên các thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia (Nhổn, Hà Nội) và trao thưởng 100 triệu đồng cho VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo. Cô gái sinh năm 1992 là người giành tấm huy chương vàng điền kinh đầu tiên trong lịch sử cho thể thao Việt Nam tại đấu trường ASIAD.

Tại ASIAD 18, dù phạm quy 2 lần nhưng thành tích 6,55m ở lượt nhảy đầu tiên đủ giúp Bùi Thị Thu Thảo giành tấm huy chương vàng. Đó là tấm HCV thứ hai của thể thao Việt Nam tại ASIAD 18, sau chiến thắng của đội tuyển Rowing.

VTC trao thuong nha vo dich asiad bui thi thu thao 100 trieu dong (6) 5

Ông Ngô Văn Nam, Phó Giám đốc Kênh Thể thao - Văn hoá VTC3 (bên phải) trao 100 triệu đồng cho VĐV Bùi Thị Thu Thảo.

"Trong suốt chặng đường từ khi ra đời và phát triển, kênh VTC3 nói riêng và VTC, VOV nói chung đều rất quan tâm tới sự cố gắng của các VĐV, HLV để có một giây phút tỏa sáng mang vinh quang về cho đất nước", ông Ngô Văn Nam, Phó Giám đốc kênh VTC3 chia sẻ. "Chúng tôi hi vọng những đóng góp này là động lực tốt cho các VĐV có thêm quyết tâm phấn đấu, tiếp tục chặng đường dài phía trước và mang vinh quang về cho Tổ quốc".

Nhận phần thưởng 100 triệu đồng, VĐV Bùi Thị Thu Thảo cũng gửi lời cảm ơn tới VTC, VOV đã đồng hành, tường thuật trực tiếp diễn biến thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18 để gia đình, bạn bè và người hâm mộ quê nhà có thể theo dõi và cổ vũ cho các VĐV.

"Em muốn cảm ơn VTC, VOV đã quan tâm để em có thêm động lực trên những chặng đường tiếp theo. Mục tiêu trước mắt của em là sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu thật tốt hướng tới SEA Games sang năm", nhà vô địch ASIAD 18 bày tỏ.

VTC trao thuong nha vo dich asiad bui thi thu thao 100 trieu dong (4) 3
VTC trao thuong nha vo dich asiad bui thi thu thao 100 trieu dong (5) 5

VTC trao thuong nha vo dich asiad bui thi thu thao 100 trieu dong (5) 5

VTC trao thuong nha vo dich asiad bui thi thu thao 100 trieu dong (10) 9

Bùi Thị Thu Thảo là VĐV Việt Nam đầu tiên trong lịch sử giành huy chương vàng ở môn điền kinh ASIAD.

VTC trao thuong nha vo dich asiad bui thi thu thao 100 trieu dong (12) 11
Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn