VTC tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung chương trình

Tổng hợpThứ Tư, 14/07/2010 04:35:00 +07:00

Với việc sử dụng song song cả vệ tinh Vinasat1 và Asiansat5, VTC là đơn vị cung cấp số lượng kênh truyền hình vệ tinh nhiều nhất, lên tới 100 kênh.

  Sáng 28/6, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC tổ chức Hội nghị sơ kết chiến dịch phát triển dịch vụ mới trên truyền hình vệ tinh để đánh giá lại chặng đường đầu của quá trình thực hiện, nhằm tiếp tục phát huy tối đa trí tuệ tập thể VTC. Tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Khả Dân khẳng định, với việc sử dụng song song cả vệ tinh Vinasat1 và Asiansat5 (từ ngày 1/6/2010), VTC là đơn vị cung cấp số lượng kênh truyền hình vệ tinh nhiều nhất, lên tới 100 kênh, với 5 gói kênh TH HD và SD, hướng tới mục tiêu cung cấp đầy đủ và phong phú các mặt nội dung, từ đời sống chính trị, văn nghệ, thể thao, công nghệ cho đến phong cách sống, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích, khả năng tài chính của các khán giả xem truyền hình.


Đối với các kênh do VTC tự sản xuất, Đài TH KTS và Công ty TH di động đã khắc phục khó khăn về thiết bị, nhân lực, khẩn trương xây dựng khung chương trình và sản xuất các kênh HD mới: HD VIP, HD phim truyện, HD iMuzic phục vụ lên sóng. “Nhờ triển khai đồng bộ nên thời gian qua, doanh thu bán hàng cao hơn so với các thời điểm khác, thêm nhiều thuê bao mới và thuê bao gia hạn dịch vụ. Tổng Công ty đã mở rộng thị trường do có thêm nhiều đại lý và các tổ chức khác quan tâm, tham gia cung cấp sản phẩm. Thương hiệu VTC ngày càng được khẳng định, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tất cả những điều đó đã chứng tỏ chủ trương tăng kênh truyền hình vệ tinh của VTC là hoàn toàn đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay”, ông Dân nhấn mạnh.


Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng Giám đốc Thái Minh Tần yêu cầu bộ phận bản quyền tiếp tục đẩy nhanh tiến độ mua kênh HD đáp ứng đủ 30 kênh HD và mua bản quyền phát sóng các giải thể thao lớn, để thu hút sự quan tâm của khán giả.


Ngoài ra, các đơn vị liên quan và VTC Care cần chủ động, tích cực, phối hợp trong việc cung cấp và cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ để hỗ trợ khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

Bình luận
vtcnews.vn