VTC thay đổi bộ nhận diện từ 1/1/2018

Kinh tếThứ Năm, 28/12/2017 12:15:00 +07:00

Kể từ 0h ngày 1/1/2018, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC thay đổi bộ nhận diện VTC mới trên tất cả các kênh chương trình, hoạt động của đài gồm phát sóng, quảng bá, truyền thông, xuất bản, in ấn và phát hành.

Các kênh thay đổi logo kể từ ngày 1/1/2018 gồm có: VTC1, VTC2, VTC3, VTC6, VTC8, VTC9, VTC10, VTC13, VTC14, VTC15, VTC16, VTCNow, Báo VTC News và các kênh liên kết VTC4, VTC5, VTC7, VTC11, VTC12.

1

 Mẫu nhận diện thương hiệu mới của VTC.  

Dựa trên logo VTC cũ, nhà thiết kế dựng thẳng những hình khối nghiêng đổ, sắp xếp cho ngay ngắn, chuẩn mực hơn, đồng thời sửa lại chữ C bị rối, tạo thành 3 hình khối đơn giản của logo mới.

Điều này vừa mang tính thân quen về bố cục tổng thể để không làm người xem bối rối vì sự lạ lẫm, vừa mang triết lý kế thừa và tiếp nối những thành công vừa qua và khoác lên mình diện mạo mới chuẩn bị cho một tầm vóc phát triển mới to lớn hơn trong tương lai.

Logo mới của VTC bao gồm ba hình khối, tượng trương cho ba màn hình thể hiện sự phát triển đa dạng phong phú mà truyền hình hướng tới trong tương lai, đón đầu nhu cầu khách hàng và tích cực thỏa mãn những sở thích của người xem.

Các nhóm màu trong hệ thống Kênh VTC thể hiện rõ định hướng về nội dung với các cụm màu xanh cho các Kênh chính luận; cụm màu đỏ, vàng, cam, tím cho các Kênh văn hóa - giải trí và cụm màu ghi trắng cho các Kênh có mục tiêu hợp tác phát triển với những đối tác bên ngoài.

Với việc thay đổi bộ nhận diện này, Đài VTC xác định hướng đi mới, bước phát triển mới với tư cách là một thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.

Minh Vân
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn