VTC tặng thuê bao truyền hình số cho người dân Cô Tô

Tổng hợpThứ Ba, 23/08/2011 12:23:00 +07:00

Trong suốt những năm qua, Tổng công ty VTC, Đài Truyền hình KTS VTC luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới đời sống văn hóa thông tin của người dân các tỉnh...

 
   Thực hiện chủ trương của Nhà nước về việc đưa truyền hình về với người dân biên giới, hải đảo và cũng là truyền thống bấy lâu nay của Tổng công ty VTC, ngày 15/08 vừa qua, đại diện Tổng công ty đã trao tặng 06 tháng thuê bao dịch vụ truyền hình số vệ tinh cho 1.400 hộ dân huyện đảo Cô tô với trị giá 560 triệu đồng. Tham gia buổi lễ trao tặng, có ông Trần Duy Phương - Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn; ông Nguyễn Trọng Hoà - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ - Tổng công ty VTC; ông Bùi Mạnh Hà - GĐ TT Dịch vụ truyền hình số VTC, về phía đại diện huyện đảo có ông Mai Tuấn Phượng; ông Vũ Ngọc Thân – Phó CT UBND huyện Cô Tô cùng các phóng viên, cán bộ đại diện cho các phòng ban của VTC, huyện đảo Cô Tô và nhiều vị khách quý khác.

Trong suốt những năm qua, Tổng công ty VTC, Đài Truyền hình KTS VTC luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới đời sống văn hóa thông tin của người dân các tỉnh, đặc biệt là các huyện đảo. Ông Trần Duy Phương bày tỏ tinh thần tương thân, tương ái của người dân nơi đất liền và nơi biển đảo, đồng thời mong muốn “mang đến từng hộ gia đình những sản phẩm truyền hình chất lượng tốt nhất, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho toàn thể người dân nơi đây”. Đón nhận món quà của Tổng công ty VTC, đại diện huyện đảo Cô Tô – ông Mai Tuấn Phượng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Tổng công ty VTC và ông khẳng định đây là món quà sẽ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân huyện đảo Cô tô, bà con sẽ có cơ hội được xem những chương trình truyền hình hấp dẫn, đặc sắc với chất lượng tốt nhất.

  Sau buổi lễ trao tặng, đoàn công tác của Tổng công ty VTC đã tiến hành khảo sát, lắp đặt chảo thu tín hiệu vệ tinh cho một số hộ gia đình trên đảo, ông Nguyễn Đình Trọng - TGĐ Công ty Thăng Long (Đại lý ủy quyền cung cấp sản phẩm đầu thu của Tổng công ty VTC) chia sẻ về sự đồng thuận cũng như lòng quyết tâm của công ty Thăng Long đối với việc phát triển các thuê bao truyền hình của VTC - góp phần đưa truyền hình chất lượng cao đến được với người dân trên khắp miền đất nước.

Bình luận
vtcnews.vn